Cặp đôi gây "bão" mạng xã hội vì làm thiệp cưới theo phong cách Shopee


Thứ 3, 03/11/2020 | 00:05


Tấm thiệp cưới phong cách vintage có in giao diện Shoppe đang gây sốt trên cộng đồng mạng, nhận nhiều được lời khen ngợi, tán dương và lời chúc phúc dành cho cặp đôi trẻ.

Tấm thiệp cưới phong cách vintage có in giao diện Shopee đang gây sốt trên cộng đồng mạng, nhận nhiều được lời khen ngợi và lời chúc phúc dành cho cặp đôi trẻ.

Bài viết của nick name Facebook Huân Phạm những giờ qua đã gây bão mạng xã hội. Anh chia sẻ tấm thiệp cưới phong cách Shopee lên hội nhóm “Không sợ chó” với nội dung: “Mình và vợ quen nhau, yêu nhau từ Shopee nên đám cưới hai đứa quyết định làm quả thiệp phong cách Shoppe mọi người ạ. Vừa là khoe, vừa là mong mọi người cho vợ chồng mình một lời chúc mừng là hai vợ chồng hạnh phúc lắm rồi”.

Tấm thiệp cưới rất đáng yêu, được thiết kế sáng tạo, mới mẻ, dựa theo giao diện của trang thương mại điện tử đang được nhiều người dùng hiện nay. Trên tấm thiệp, thông tin họ tên cô dâu chú rể, ngày giờ và địa chỉ tổ chức đám cưới được ghi cụ thể, rõ ràng. 

Cộng đồng mạng - Cặp đôi gây 'bão' mạng xã hội vì làm thiệp cưới theo phong cách Shopee

Tấm thiệp cưới phong cách Shopee khá sáng tạo, nhận được lời khen từ dân mạng (Ảnh chụp màn hình FB).

Dân tình phát sốt, bày tỏ cảm xúc thú vị trước tấm thiệp xinh đẹp, độc lạ. Bạn Mai Nguyễn bình luận: “Tấm thiệp đẹp quá. Tình yêu thật vi diệu”.  Trong khi đó, bạn Huy Nguyễn nhận xét: “Cứ phải gọi là chất, bá đạo trên từng hạt gạo. Hạnh phúc đến từ những điều giản đơn”.

Cặp đôi đã nhận được nhiều lời chúc phúc đến từ dân mạng. Bên cạnh đó, nhiều bạn trẻ còn bày tỏ ao ước muốn có một chuyện tình lãng mạn như vậy. “Chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc. Mà cho mình hỏi quen Shopee sao hay vậy, chỉ mình con đường kiếm chồng với”, Facebook Ngọc Trâm bình luận. 

Cộng đồng mạng - Cặp đôi gây 'bão' mạng xã hội vì làm thiệp cưới theo phong cách Shopee (Hình 2).

Nhiều lời khen ngợi và chúc phúc dành cho cặp đôi.

Liên hệ với nhân vật chính trong câu chuyện, nick Facebook Huân Phạm cho biết, tên đầy đủ của anh là Phạm Văn Huân (SN 1992), vợ là Thân Hồng Huế (SN 1994). Sau khi tổ chức đám cưới tại quê ở Hải Phòng, hai vợ chồng sẽ vào TP. HCM sinh sống và làm việc.

Chia sẻ về lý do tấm thiệp cưới độc đáo ra đời, anh Huân cho biết: “Mình làm kinh doanh online thương mại điện tử, còn vợ mình lại nghiện mua sắm trên Shopee. Lúc đầu, chúng mình chỉ là mối quan hệ chủ shop – khách hàng, nhắn tin trao đổi về sản phẩm. Vậy mà số trời run rủi thế nào, chúng mình lại cảm nắng và quyết định gắn kết cả đời với nhau”.

Cộng đồng mạng - Cặp đôi gây 'bão' mạng xã hội vì làm thiệp cưới theo phong cách Shopee (Hình 3).

Duyên số đưa chủ shop và khách hàng nên duyên vợ chồng (Ảnh: NVCC)

Khi nhắn tin với Huân, Huế đang là sinh viên năm cuối trường đại học nên đã xin vào công ty anh để thực tập. Thấy cô gái Hà Nội khá xinh xắn, bạo dạn, Huân đã nhận cô sinh viên vào làm kế toán ở TP. HCM. Kết thúc thời gian thực tập, Huế về Hà Nội làm việc tại ngân hàng, hai người vẫn duy trì liên lạc, coi nhau là bạn.

Để gây bất ngờ cho Huế, ngày 8/3/2017, chàng thanh niên Huân Phạm đã bay ra ngoài Hà Nội tặng hoa cho bạn gái vào đúng 0h. 6 ngày sau, tức là ngày 14/3 (ngày Valentine trắng) Huân không thể tiếp tục ra Hà Nội nên gửi điện hoa chúc mừng cô gái mình đang theo đuổi.

Cộng đồng mạng - Cặp đôi gây 'bão' mạng xã hội vì làm thiệp cưới theo phong cách Shopee (Hình 4).

Cặp đôi trao nhau những cử chỉ thân mật, hạnh phúc.

Tối hôm đó, Huế nhắn tin lại: “Anh ơi có bó hoa đi lạc” khiến đôi bên hiểu lầm, giãn ra một thời gian. Anh Huân chia sẻ thêm: “Dòng tin nhắn ấy là vợ đùa mình, nhắn vậy để mình nhận là mình gửi hoa thì mình lại hiểu nhầm ý vợ. Lúc ấy mình hiểu “đi lạc” là ý nói “anh gửi nhầm người rồi”, ngầm khéo từ chối. Sau tin nhắn ấy, mình đã quyết định im lặng và dừng liên lạc. Phần nữa, do công việc bận rộn và khoảng cách địa lý xa xôi”.

“Đến tháng 7/2017, vợ mình là người chủ động nhắn tin lại và bày tỏ tình cảm. Mình nghĩ đây là biến cố lớn nhất của bọn mình. Nếu hồi đó, vợ cũng im lặng thì giờ này hai đứa sẽ không bên nhau”, anh Huân bật cười cho biết.

Cộng đồng mạng - Cặp đôi gây 'bão' mạng xã hội vì làm thiệp cưới theo phong cách Shopee (Hình 5).

Ngày 25/11/2020, chính thức Huân và Huế sẽ về chung một nhà.

Vậy là hai người bắt đầu những ngày tháng yêu xa nhưng trái tim luôn hướng về nhau. Họ đồng cam cộng khổ bên nhau những ngày đầu lập nghiệp. Họ nỗ lực, phấn đấu vì nhau, coi trọng những phút giây ngắn ngủi được ở bên nhau. Vì cô người yêu, Huân đã cố gắng mở rộng chi nhánh ra Hà Nội để có điều kiện ở bên. Hiện tại, Huế đã nghỉ công việc ở ngân hàng, tập trung kinh doanh cùng chồng.

“Bên cạnh tấm thiệp cưới Shopee phát tới bạn bè, vợ chồng mình vẫn in thiệp truyền thống gửi họ hàng hai bên. Tấm thiệp sẽ gợi nhắc đến kỷ niệm quen nhau thú vị, ngọt ngào; cũng là lời động viên để hai vợ chồng phấn đấu trên con đường phía trước”, anh Phạm Huân xúc động tâm sự.

Ứng Hà Chi 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-gay-bao-mang-xa-hoi-vi-lam-thiep-cuoi-theo-phong-cach-shopee-a344736.html