Câu nói “đắt giá” nhất trong MV của Hương Giang đã trở nên ‘lầy lội’ khi vào tay cư dân mạng


Thứ 5, 14/03/2019 | 05:20


Trong MV mới nhất của ca sĩ Hương Giang đã để lại một triết lý đầy sắc bén nhưng khi vào tay cư dân mạng thì câu nói đó trở nên ‘lầy lội’.

Trong MV mới nhất của ca sĩ Hương Giang đã để lại một triết lý đầy sắc bén nhưng khi vào tay cư dân mạng thì câu nói đó trở nên ‘lầy lội’.

MV mới "Em đã thấy anh cùng người ấy" (#ADODDA2) của ca sĩ Hương Giang vừa được  ra mắt tối ngày 11/3 nhưng đã tạo nên sức hút rất lớn. Trong #ADODDA2 đã tiếp nối câu chuyện trong MV trước đó với kịch bản được xây dựng đầy kịch tính và bất ngờ.

Khi làm MV đến 2 phần và vẫn chưa có dấu hiệu ngưng drama mà vẫn giữ được độ hot với các cốt truyện, kịch bản "tình yêu có lỗi, lỗi ở bạn thân" luôn trúng tâm lý các anh chị em.

Câu nói đầy sắc bén đã nhanh chóng tạo nên "làn sóng" được giới trẻ yêu thích trên mạng xã hội 

Không những thế, MV "Em đã thấy anh cùng người ấy" cũng đã để lại ấn tượng cho người xem bằng một câu nói sắc như dao của Hương Giang khi bị người yêu phản bội ngay trước mặt: "Phản bội lần đầu là lỗi của anh. Nhưng để anh phản bội thêm lần nữa, thì là lỗi của tôi rồi!"  Câu nói này cũng thể hiện được sự đắng cay, chấp nhận của Hương Giang trong cuộc tình tay 3 khi bị bạn thân xen vào giữa.

Dưới đây là chùm ảnh của cư dân mạng chế từ cầu nói "đắt giá" nằm trong MV mới của ca sĩ Hương Giang:

Câu nói được "chế" để dành cho những chủ shop bán hàng online.

Câu chuyện "ế" cũng không thể thoát.

Thiện Anh (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-noi-dat-gia-nhat-trong-mv-cua-huong-giang-da-tro-nen-lay-loi-khi-vao-tay-cu-dan-mang-a266314.html