+Aa-
    Zalo

    Chàng trai “bỏ của chạy lấy người” ngay sau lần đầu hẹn gặp bạn gái quen qua mạng

    ĐS&PL Nhìn bạn gái quen qua mạng ở ngoài đời chàng trai thực sự "sốc", cảm thấy như bản thân bị lừa.

    Nhìn bạn gái quen qua mạng ở ngoài đời chàng trai thực sự "sốc", cảm thấy như bản thân bị lừa.

    Cùng với sự phát triển của công nghệ hiện đại, ngày càng có nhiều bạn trẻ kết đôi trên mạng. Tuy nhiên, tình yêu trên mạng cũng có nhiều điều khiến người ta lo lắng khi mọi thứ bạn tưởng tượng và hy vọng chưa chắc đã giống với thực tế.

    Hình ảnh cô gái trên mạng xã hội.

    Tiểu Chất - một anh chàng đến từ tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) mới đây đã chia sẻ câu chuyện yêu online của mình lên mạng xã hội và nhận được rất nhiều đồng cảm. Lý do là vì anh chàng hóa ra cũng là một nạn nhân bị lừa đau bởi bạn gái qua mạng.

    Tiểu Chất tình cờ quen cô bạn gái này trong một lần auto matching lúc chơi game. Cả hai phối hợp rất thành công, giọng cô gái lại dễ thương, điều này đã khiến Tiểu Chất đánh bạo nhắn tin làm quen. Hai người sau đó cứ trò chuyện qua lại rồi cảm thấy "thinh thích" nhau lúc nào chẳng hay. Việc hẹn hò qua mạng cứ thế tự nhiên mà thành.

    Tiểu Chất và cô gái đã yêu nhau gần 6 tháng trước khi quyết định hẹn gặp ở ngoài. Phải nói trước là quyết định hẹn gặp này hoàn toàn do Tiểu Chất năn nỉ ỉ ôi. Anh chàng còn xin mãi bạn gái mới chịu gửi cho 1 bức ảnh. Nhìn ảnh, anh chàng càng cảm thấy may mắn vì hóa ra bạn gái mình xinh xắn như thế.

    Còn đây là hình ảnh cô gái mà Tiểu Chất gặp ngoài đời.

    Song ngày gặp mặt Tiểu Chất mới biết mình ngây thơ đến cỡ nào. Khoảnh khắc nhìn thấy bạn gái xuất hiện, anh chàng thậm chí không tin nổi vào mắt mình. Bạn gái của Tiểu Chất ngoài đời tuy da dẻ cũng trắng trẻo nhưng vóc dáng thực sự khác biệt với trên ảnh.

    Điều này khiến Tiểu Chất thực sự "sốc". Hết buổi hẹn đầu tiên, anh chàng vẫn lịch sự đưa bạn gái về nhưng sau đó cắt đứt liên lạc luôn.

    Chia sẻ với cư dân mạng, chàng trai cho biết tuy mình không phải người quá trọng ngoại hình nhưng việc bị bạn gái lừa trắng trợn thế này khiến anh khó lòng chấp nhận được.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-bo-cua-chay-lay-nguoi-ngay-sau-lan-dau-hen-gap-ban-gai-quen-qua-mang-a324978.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan