+Aa-
    Zalo

    Chàng trai quỳ gối cầu hôn bạn gái bằng "bó hoa" gà rán, tiết lộ lý do đặc biệt

    ĐS&PL Trong ngày trọng đại, Darren đã quỳ xuống cầu hôn bạn gái bằng chiếc nhẫn và kèm theo một bó gà rán vàng nâu được gói rất đẹp.

    Trong ngày trọng đại, Darren đã quỳ xuống cầu hôn bạn gái bằng chiếc nhẫn và kèm theo một bó gà rán vàng nâu được gói rất đẹp.

    Trong suốt thời gian yêu nhau, Darren Chua và Koh Han Yan (đều 27 tuổi, sống ở Singapore) thường xuyên ghé thăm các cửa hàng thuộc chuỗi thức ăn nhanh này để thưởng thức gà rán. Thậm chí, Koh Han Yan từng thử qua tất cả các hương vị, cả mới lẫn cũ thương hiệu này có. Thế nên, khi Darren quyết định cầu hôn bạn gái, anh đã nảy lên ý tưởng tặng cô một bó gà rán, thay vì một bó hoa.

    Ban đầu, Darren dự định sẽ mua đùi gà rán đã chiên sẵn ở tiệm về, rồi nhờ người bán hoa gói giúp. Tuy nhiên, anh chàng đã cân nhắc và "đặt hàng" một thương hiệu gà rán hỗ trợ mình. Anh chàng mới quỳ gối xuống, và tạo nên sự bất ngờ khi cầu hôn bạn gái lâu năm của mình bằng một chiếc nhẫn. Tất nhiên, "bó hoa" gà rán cũng được trao cho cô dâu tương lai. 

    Trước đó, Darren từng biết rằng bạn gái vẫn luôn ao ước lấy được cháu trai của thương hiệu gà rán mình thích. Tuy nhiên, Darren thì không mang trong mình dòng máu của người chủ thương hiệu đó, nhưng anh luôn cố gắng hết sức để thỏa những yêu cầu từ người yêu.

    Nhờ "bó hoa" gà rán độc lạ, Darren Chu đã cầu hôn thành công bạn gái quen 10 năm của mình.

    Trong khi đó, chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh đã chúc mừng cặp đôi hạnh phúc trên nền tảng mạng xã hội của mình, họ nhấn mạnh rằng "đây là một trong những yêu cầu ngọt ngào nhất mà chúng tôi đã nhận được".

    Việt Hương (T/h)

    Ảnh: Theo Asianone

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-quy-goi-cau-hon-ban-gai-bang-bo-hoa-ga-ran-tiet-lo-ly-do-dac-biet-a356512.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan