Chàng trai quỳ gối, ôm chặt chân bạn gái xin lỗi gây "bão" mạng xã hội


Thứ 2, 22/07/2019 | 04:13


Cùng sự kiện

Trong tình yêu, cãi nhau là điều không thể tránh khỏi và thường thì cánh mày râu sẽ phải nghĩ ra đủ mọi cách để bạn gái hết giận...

Trong tình yêu, cãi nhau là điều không thể tránh khỏi và thường thì cánh mày râu sẽ phải nghĩ ra đủ mọi cách để bạn gái hết giận. Tuy nhiên, cách làm như chàng trai trong câu chuyện dưới đây lại nhận về nhiều ý kiến phản đối của dân mạng.

Bó hoa bị vứt lăn lóc ven đường - Ảnh: Ký sự đường phố

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện loạt ảnh thanh niên trẻ ôm chân bạn gái trước sự chứng kiến của nhiều người. Trong ảnh, chàng trai tỏ vẻ đau khổ, quỳ gối ôm chân bạn gái bên lề đường, phía xa là bó hoa vứt lăn lóc. Mặc cho cô gái tìm mọi cách thoát khỏi, anh chàng vẫn ôm chân giằng co.

Sự việc được cho là diễn ra tại cổng một khu công nghiệp ở tỉnh Vĩnh Phúc.

Dù xoay sở bằng mọi cách, cô gái cũng không thể dứt chân ra được - Ảnh: Ký sự đường phố

Loạt ảnh nhanh chóng nhận về hàng nghìn lượt thích và bình luận của cư dân mạng. Đa phần đều cho rằng, anh chàng quá lụy tình và xin lỗi bạn gái bằng cách giằng co thế này sẽ phản tác dụng.

"Giữ thể diện cho bản thân một chút đi. Cậu ta phải hiểu là quỳ xuống van xin như vậy thì chỉ nhận lại sự coi thường mà thôi, chẳng có tình yêu nào quay về đâu", thành viên Tuấn Phát bình luận.

“Anh đã nghe câu “Đầu gối đàn ông là vàng” chưa? Anh hạ mình như thế vừa bị thiên hạ cười cợt lại chẳng có tác dụng gì. Ngược lại, chỉ khiến cô bạn gái thêm sợ hãi thôi”, một dân mạng khác viết.

“Nhìn bạn quỳ gối, cô gái ấy sẽ không thấy sự chân thành mà chỉ thấy sự nhu nhược của bạn thôi”, một người khác góp ý.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-quy-goi-om-chat-chan-ban-gai-xin-loi-gay-bao-mang-xa-hoi-a285282.html