Chết cười cảnh chàng trai bỏ chạy thục mạng khi thấy bạn gái bắt được bó hoa cưới


Thứ 6, 27/09/2019 | 03:19


Khách tham dự đám cưới đã cười nghiêng ngả sau khi một chàng trai vội vã lái xe chạy mất khi thấy bạn gái mình bắt được bó hoa cưới của cô dâu.

Khách tham dự đám cưới đã cười nghiêng ngả sau khi một chàng trai vội vã lái xe chạy mất khi thấy bạn gái mình bắt được bó hoa cưới của cô dâu.

Theo quan niệm của người Phương Tây, sau khi đám cưới kết thúc, cô dâu sẽ quay lưng và ném bó hoa cưới cho nhóm bạn gái chưa lấy chồng. Cô nào bắt được bó hoa của cô dâu trong ngày cưới vô cùng vui mừng vì có nghĩa người tiếp theo lên xe hoa sẽ là chính mình.

Tuy nhiên, trong đoạn clip quay cảnh tung hoa này tại một đám cưới ở Mỹ đã cho mọi người thấy điều hài hước ngược lại.

Được biết, vào ngày 14/9 vừa qua, anh Nathan Jordan và bạn gái của mình là cô Haley Marie Skipworth đã tới tham dự đám cưới của một người bạn thân thiết.

Khi tiệc sắp tàn, cô dâu - nhân vật chính của đám cưới đã tung bó hoa cưới cho các phù dâu của mình để xem xem ai sẽ là người kết hôn tiếp theo.

Cuối cùng, Haley là cô gái may mắn bắt được bó hoa, nhưng tiếc là bạn trai của cô lại không nghĩ như vậy.

Cảnh chàng trai bỏ chạy thục mạng khi bạn gái bắt được hoa cươi khiến mọi người phì cười.

Thay vì vui mừng vì bạn gái bắt được hoa thì anh chàng Nathan Jordan đã chạy "nhanh như chớp" ra ngoài rồi lái xe bỏ đi khiến ai nấy đều phải bật cười.

Đoạn clip này được chia sẻ trên mạng khiến dân tình được một phen cười nghiêng ngả. Hiện đoạn clip này đã có 11 triệu lượt xem, 53 nghìn lượt chia sẻ trên MXH Facebook cùng vô vàn bình luận hài hước của cư dân mạng dành cho cặp đôi này.

Một số người nói rằng anh ấy bỏ chạy vì chưa chuẩn bị để gắn bó cả đời. Một số người khác thì bảo là anh ấy chạy đi mua nhẫn. Sự thật là anh ấy đã quay trở lại ngay sau đó.

Chàng trai chạy đi để chuẩn bị cầu hôn chứ không phải sợ hãi như mọi người tưởng.

"Chúng tôi đã hẹn hò với nhau suốt 5 năm và đang lên kế hoạch kết hôn sau khi học xong." - Haley trả lời phỏng vấn với phóng viên.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chet-cuoi-canh-chang-trai-bo-chay-thuc-mang-khi-thay-ban-gai-bat-duoc-bo-hoa-cuoi-a294620.html