+Aa-
    Zalo

    Cướp tiệm vàng bất thành vì không đập vỡ nổi tủ kính

    ĐS&PL Cầm súng, búa hùng hổ xông vào tiệm vàng khống chế nhân viên và đập tủ kính nhưng bọn cướp chẳng lấy được phân vàng nào vì gặp những tấm kính quá cứng.

    Cầm súng, búa hùng hổ xông vào tiệm vàng khống chế nhân viên và đập tủ kính nhưng bọn cướp chẳng lấy được phân vàng nào vì gặp những tấm kính quá cứng.

    [presscloud]158[/presscloud]

    Khoảng 6.30 pm ngày 24/7, một tiệm đồ trang sức ở khu Sri Alam, thành phố Shah Alam, bang Selangor, Malaysia, đã bị 4 kẻ đội mũ bảo hiểm xông vào cướp. Tất cả bọn chúng đều trang bị súng và búa.

    Điều hài hước ở đây là dù không gặp sự chống cự nào từ phía nhân viên cửa hàng, nhưng bọn cướp lại va phải sự "cứng đầu" của những tấm kính ở quầy hàng.

    Camera giám sát ở cửa hàng đã ghi lại được cảnh tượng khá châm chọc này. Đầu tiên, 1 kẻ trong số chúng cầm búa và cố gắng đập vỡ tủ kính để cướp đồ trang sức bên trong. Tuy nhiên có vẻ như hắn ta quá yếu nên không làm nên trò trống gì. Một tên khác thấy vậy sốt ruột cũng lao vào giúp đỡ nhưng vẫn không được như chúng mong muốn.

    Cả một đoạn phim dài, chỉ toàn quay cảnh bọn cướp cố gắng đập vỡ tủ kính mà không được khiến người xem từ kích động ban đầu dẫn tới buồn cười.

    Khi đoạn clip này được đăng tải trên mạng, cư dân mạng đã để lại nhiều lời nhận xét vui nhộn về vụ cướp thất bại này.

    Một người viết: "Theo dõi đoạn clip này tới 10 lần để xem nỗ lực đập vỡ tủ kính của chúng, tôi cảm thấy mệt mỏi thay cho những tên này".

    Người khác cụ thể hơn: "Tên đội mũ bảo hiểm màu đen giống như sắp phải bỏ cuộc vì quá mệt mỏi".

    Kết cục là không có nhân viên nào bị thương và vào thời điểm đó, cửa hàng cũng không có khách hàng nào. Theo như những gì được cập nhật thì 4 kẻ tình nghi cũng không lấy được bất kỳ món đồ trang sức nào.

    Tuy nhiên, chủ cửa hàng đã thông báo rằng họ sẽ đóng cửa trong khoảng 2 tuần để sửa chữa lại quầy kính của cửa hàng.

    Theo thecoverage

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuop-tiem-vang-bat-thanh-vi-khong-dap-vo-noi-tu-kinh-a197240.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan