Chỉ bằng 1 nghìn đồng, vợ đã điều tra được chồng có quỹ đen 17 triệu


Thứ 3, 09/02/2021 | 01:30


Cùng sự kiện

Chỉ bằng một chiêu thức nhỏ, quy đen giấu kĩ của chồng đã rơi vào tay vợ.

Chỉ bằng một chiêu thức nhỏ, quy đen giấu kĩ của chồng đã rơi vào tay vợ.

Không thể phủ nhận, phụ nữ có "giác quan tìm kiếm" vô cùng nhạy bén, bởi vậy có rất nhiều ông chồng tìm đủ mọi cách vẫn không thể che giấu quỹ đen qua "mắt diều dâu" của các bà vợ.

Mới đây, một cô vợ đã chia sẻ về việc bắt gọn được khoản quỹ đen 17 triệu của chồng chỉ với một thủ thuật nhỏ:

"Anh em ạ, tôi chỉ mất 1 nghìn đồng để biết chồng tôi có quỹ đen. Sau khi ở nhà với vợ như hình với bóng. Hết giấu tiền gậm tủ, để giày chỗ nào cũng biết mỗi số tài khoản là không biết.

Và dạo này mình ngửi thấy chồng có mùi tiền nên liều mạng chuyển cho 1 nghìn đồng để biết tin nhắn báo về. Ôi đập vào mắt mình là 17 triệu tiền quỹ đen không biết từ đâu. Đêm nay ta sẽ thịt hết", cụ thể bài đăng của cô vợ.

Chỉ bằng 1 nghìn đồng, cô vợ đã tóm gọn được quỹ đen của chồng

Điều hài hước là, sau khi cô vợ hả hê chia sẻ bí quyết tóm gọn quỹ đen thì chính ông chồng sau đó đã chụp lại bài viết của vợ để "tố cáo" cô vợ trong "đau khổ":

"Đây là tôi. Tôi lấy vợ 6 năm, có 1 thằng cu kháu khỉnh hơn 3 tuổi. Trước kia tôi đi làm xa nhà và thường xuyên đi công tác, hơn 2 năm trở lại đây tôi về làm cùng vợ. Tôi rất ít khi ra ngoài và khi nào ra là sẽ có vợ đi cùng. 2 vợ chồng tôi kinh doanh tự do, và nghiễm nhiên là mọi khoản thu chi vợ kiểm soát không thất thoát 1 xu sang túi của tôi (hơn 2 năm qua xin lương 3 triệu /tháng để mua linh tinh mà chưa được 1 lần).

Đã rất nhiều lần tôi tiết kiệm tiền, lần thì bỏ đế giày, lần bỏ vào hộp điện thoại...lần nào cũng biết, lần này thì để tiền trong tài khoản cứ nghĩ là giấu được như những lần trước", người chồng chia sẻ sau khi bị vợ phát hiện quỹ đen.

Điều hài hước là, sau khi cô vợ hả hê chia sẻ bí quyết tóm gọn quỹ đen thì chính ông chồng sau đó đã chụp lại bài viết của vợ để "tố cáo" cô vợ trong "đau khổ"

Cư dân mạng không khỏi bật cười trước nước đi lợi hại của cô vợ: "Đen thôi, đỏ quên đi", "Cho hẳn 1 nghìn để lấy lại 17 triệu luôn. Nước đi này lời đấy", "Này là chiêu thả con săn sắt bắt con cá kình. Lợi hại thật"...

Bài đăng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-bang-1-nghin-dong-vo-da-dieu-tra-duoc-chong-co-quy-den-17-trieu-a354938.html