Chị em tranh nhau thổi nến được mời lên TV thổi bù 500 cây, chị gái vẫn quyết chiếm "spotlight"


Thứ 3, 27/10/2020 | 04:14


Video hai chị em người Brazil đánh nhau trong bữa tiệc sinh nhật gây sốt mạng xã hội toàn cầu.

Video hai chị em người Brazil đánh nhau trong bữa tiệc sinh nhật gây sốt mạng xã hội toàn cầu.

Vào bữa tiệc sinh nhật của em gái Maria Eduarda (3 tuổi, Brazil), cô chị Maria Antônia (6 tuổi) tranh việc thổi nến.

Bực mình vì bị cướp "spotlight", cộng thêm quan điểm sinh nhật thổi nến không tắt là điều ước không thành sự thật, Eduarda nổi đóa và vít tóc chị gái xuống để dằn mặt.

Cảnh em gái túm tóc dằn mặt chị vì dám tranh thổi nến.

Sau chưa đầy một ngày đăng tải, đoạn video hài hước hút hơn 30 triệu lượt xem trên mạng xã hội. Trang cá nhân của hai chị em nhận được hơn 130.000 lượt theo dõi.

2 ngày qua, Antônia và Eduarda trở thành chủ đề được quan tâm trên mạng xã hội thế giới, trong đó có Việt Nam. Một số người lấy cảm hứng từ câu chuyện của cặp chị em để chế những bức ảnh trên mạng.

Kênh truyền hình SBT Arena đã mời Antônia và Eduarda xuất hiện trong chương trình Domingo Legal của Silvio Santos, một MC nổi tiếng của Brazil. Tại đây, cặp chị em được xem lại những hình ảnh hài hước của mình và tham gia thử thách thổi 500 cây nến sinh nhật.

Hai chị em được mời lên sóng truyền hình Brazil thổi 500 cây nến.

Ngay khi đứng trước chiếc bánh 500 nến, dã tâm chiếm đoạt "spotlight" trong lòng Antonia lại trỗi dậy lần nữa. Khi MC còn chưa kịp ra hiệu, cô bé đã thổi lấy thổi để những cây nến lung linh kia!

Mặc dù đã được mẹ và BTC hỗ trợ, nhưng Eduarda vẫn chịu thua, chỉ thổi được những chiếc nến leo lắt còn sót lại. Nhưng lần này, chiến tranh đã không nổ ra...

Chị gái tiếp tục tranh "spotlight", thổi lấy thổi để đống nến.

Biết rằng chị mình đằng nào cũng sẽ "giở quẻ", cô bé Eduarda đã tỏ thái độ không quan tâm ra mặt và quyết định tận hưởng chiếc bánh gato mà đáng nhẽ mình phải được ăn ngon lành từ tuần trước.

Khoảnh khắc hài hước của hai chị em tiếp tục được lan truyền trên mạng xã hội và nhận được nhiều phản ứng tích cực từ cộng đồng mạng.

Theo Time24 News, sau khi trở thành chủ đề nóng ở Brazil, Antônia và Eduarda nhận được nhiều lời mời quảng cáo. Hiện, cả hai nhận quảng cáo cho một cửa hàng quần áo trẻ em, một cửa hàng làm đẹp và một tiệm bánh pizza ở thành phố Pato Branco.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-em-tranh-nhau-thoi-nen-duoc-moi-len-tv-thoi-bu-500-cay-chi-gai-van-quyet-chiem-spotlight-a344001.html