Chi gần 1 tỷ đồng để thẩm mỹ, vợ cay đắng vì mặt biến dạng còn bị chồng đuổi khỏi nhà


Thứ 7, 02/01/2021 | 03:36


Cùng sự kiện

Sau khi "dao kéo", bà Thẩm không ưng ý với gương mặt bị biến dạng. Người phụ nữ 59 tuổi còn bị chồng đuổi khỏi nhà vì quá dữ tợn.

Sau khi "dao kéo", bà Thẩm không ưng ý với gương mặt bị biến dạng. Người phụ nữ 59 tuổi còn bị chồng đuổi khỏi nhà vì quá dữ tợn.

Người phụ nữ họ Thẩm (59 tuổi) đến từ Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc được các nhân viên bệnh viện thẩm mỹ địa phương tận tình tư vấn, giới thiệu về các hạng mục phẫu thuật thẩm mỹ. Nhân viên hứa hẹn nếu bà phẫu thuật thì sẽ trẻ ra ít nhất 10 tuổi.

Mong muốn có diện mạo trẻ đẹp để chồng bất ngờ, bà Thẩm đã đồng ý làm tổng thể khuôn mặt từ mắt, răng, lông mày,… với tổng chi phí 250.000 tệ (gần 900 triệu đồng).

Tuy nhiên, sau phẫu thuật, bà Thẩm không hề hài lòng với thành quả vì khuôn mặt không giống với những gì bà được tư vấn trước đó.

Mắt và lông mày bị xếch lên khiến bà vô cùng dữ tợn. Bên cạnh đó, trong gói làm đẹp còn có mục xóa nếp nhăn toàn bộ khuôn mặt nhưng đến giờ các nếp nhăn vẫn không giảm đi chút nào.

Người phụ nữ cho biết, chồng bà không hề hay biết chuyện bà đi phẫu thuật thẩm mỹ. Vì vậy sau khi phát hiện ra, bà đã bị chồng mắng một trận, thậm chí không cho vào nhà.

 Bà Thẩm không ngần ngại rót tiền để phẫu thuật thẩm mỹ, không ngờ nhận cái kết cay đắng.

Không biết phải cầu cứu ai, bà Thẩm đã tìm đến truyền thông nhờ giúp đỡ. Trước phản ánh của bà, phóng viên đã cùng bà đến bệnh viện thẩm mỹ để tìm hiểu sự việc.

Tại đây, ông Trần, giám đốc bệnh viện thẩm mỹ cho rằng, nếu bà Thẩm không hài lòng với đôi lông mày thì họ sẽ giúp sửa lại để gương mặt giống với lúc đầu. Nếu bà không hài lòng với hiệu quả xóa nhăn, bệnh viện sẽ hoàn lại 15.000 tệ (gần 53 triệu đồng).

Thế nhưng, bà Thẩm đã chi tổng cộng 250.000 tệ cho cả liệu trình nhưng mục xóa nếp nhăn chỉ có 15.000 tệ, vậy số tiền kia đã đi đâu? Giám đốc Trần giải thích rằng 250.000 tệ bao gồm 3 phần "làm trẻ hóa tổng thể khuôn mặt" và xóa nếp nhăn với tổng chi phí 205.000 tệ, làm đẹp toàn diện ở phần mắt là 45.000 nhân dân tệ.

Trước lời giải thích trên, bà Thẩm không thể chấp nhận được phương án hoàn tiền của bệnh viện. Hiện hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận. Bà Thẩm vẫn đang khốn đốn với gương mặt dữ tợn và biến dạng của mình.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-gan-1-ty-dong-de-tham-my-vo-cay-dang-vi-mat-bien-dang-con-bi-chong-duoi-khoi-nha-a351336.html