Chỉ một câu nói, cô gái khiến anh chàng Việt kiều cưới luôn sau 10 ngày


Thứ 3, 29/10/2019 | 08:18


Cùng sự kiện

Câu chuyện tình yêu của cặp vợ chồng Hữu Hiệp - Thanh Tâm mang đến cho chương trình "Vợ chồng son" nhiều bất ngờ.

Câu chuyện tình yêu của cặp vợ chồng Hữu Hiệp - Thanh Tâm mang đến cho chương trình "Vợ chồng son" nhiều bất ngờ.

Trong một lần về Việt Nam, Hữu Hiệp được nhờ mang quà đến cho Thanh Tâm. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, anh đã có tình cảm đặc biệt với cô gái này. Anh kể: "Em gặp thấy rất là thích, muốn cưới làm vợ".

Tình cảm của Hữu Hiệp là thế nhưng Thanh Tâm lại không có ấn tượng gì với anh chàng này. Chưa kể cô không muốn yêu những người sống ở nước ngoài vì sợ phải xa gia đình. Thế là cô đã gọi vài người bạn xinh xắn đến để anh Hiệp "lựa".

Thế nhưng khi anh Hiệp ngỏ ý muốn làm quen một cách nghiêm túc thì bất ngờ nhận được sự đồng tình của chị Tâm. Chỉ sau 10 ngày làm quen, cả 2 đã tiến tới hôn nhân.

"Anh ấy nói là muốn làm quen với em. Em nói thôi, không làm quen gì hết. Bây giờ cứ quen biết, tìm hiểu, xong 3 - 5 năm lại nói không hợp. Em nói nếu được thì cưới, chứ không anh về Mỹ mất tiêu, em không biết được", chị Tâm nhớ lại.

Câu chuyện của cặp đôi khiến 2 MC thực sự bất ngờ - Ảnh: Cắt từ clip

Sau lễ cưới, anh Hiệp trở về Mỹ, cặp đôi tiếp tục sống xa nhau trong khoảng 3 năm trước khi đoàn tụ tại xứ cờ hoa.

Trong khoảng thời gian xa nhau, vì sợ "mất vợ" nên anh Hiệp thường xuyên về Việt Nam. Đến thời điểm hiện tại, cặp đôi đã kết hôn được gần 10 năm và có với nhau 2 người con. Dù mỗi người đều có những tật xấu riêng nhưng điều đó không khiến Hữu Hiệp và Thanh Tâm xa nhau mà thông qua chương trình họ có cơ hội hiểu thêm về nửa kia để cùng nhau thay đổi, vun đắp tổ ấm của mình.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-mot-cau-noi-co-gai-khien-anh-chang-viet-kieu-cuoi-luon-sau-10-ngay-a298761.html