+Aa-
    Zalo

    Chỉ vì con trai 6 tuổi "thích", nữ đại gia Kiên Giang đã ngay lập tức "chốt đơn" siêu xe 5 tỷ

    ĐS&PL Khi thấy con trai 6 tuổi vô cùng thích chiếc Maserati Ghibli phiên bản giới hạn Scatenato cả thế giới chỉ có 100 chiếc, chị Thúy đã "chốt đơn" luôn.

    Khi thấy con trai 6 tuổi vô cùng thích chiếc Maserati Ghibli phiên bản giới hạn Scatenato cả thế giới chỉ có 100 chiếc, chị Thúy đã "chốt đơn" luôn trong ngày để chiều lòng cậu quý tử.

    Sinh ra đã ở vạch đích, ngậm thìa vàng,... là những cụm từ người ta vẫn dùng để chỉ hội rich kid hay con nhà có điều kiện.

    Với những đứa trẻ bình thường, món đồ chơi vài trăm nghìn đã là xa xỉ lắm rồi. Thế nhưng các cậu ấm cô chiêu có thể được bố mẹ rinh về cho những đôi giày vài chục triệu, quần áo tính bằng trăm đô,... hay thậm chí chỉ cần muốn sẽ được mua cho xế sang bạc tỷ chỉ vì "con thích".

    Vợ chồng chị T. bên chiếc xe mới.

    Mới đây, mạng xã hội xôn xao với thông tin, nữ đại gia Kiên Giang tham quan showroom xe hơi và "chốt" mua ngay chiếc xe Maserati trị giá 5 tỷ.

    Tuy nhiên, điều khiến nhiều người chú ý hơn đó là lý do chị T. quyết định tậu chiếc "biệt thự di động" này. Chị T. cho biết bé G.H, con trai 6 tuổi của chị từ bé đã có đam mê với xe hơi nên chị hay dắt bé đi showroom tham quan. Cách đây không lâu, khi dắt con đi ngang showroom trưng bày xe Maserati, cả hai mẹ con ghé vào xem thử ai ngờ bé lại thích thú ngay từ lần đầu nhìn thấy. Chị quyết định thử nổ máy thì bé G.H lại càng phấn khích và hào hứng đòi mua hơn. Thấy con thích, chị và chồng quyết định mua để chiều con trai.

    Cậu con trai của chị được tặng chiếc Maserati Ghibli phiên bản thu nhỏ.

    Được biết, chiếc xe Maserati chị T. sở hữu thuộc phiên bản Ghibli sản xuất giới hạn 100 chiếc trên toàn thế giớ. Giá bán của nó trên thị trường là 5 tỷ đồng. Bên cạnh đó, cậu con trai của chị cũng được tặng một chiếc Maserati Ghibli phiên bản thu nhỏ.

    Sau khi danh tính và lý do mua xe của chị T. được công bố, rất nhiều cư dân mạng đã phải mắt chữ A miệng chữ O vì độ chịu chơi của gia đình này. Đồng thời, nhiều người cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với "cậu ấm" nhà đại gia và đùa rằng cậu bé mua xe hơi để chạy lùi về vạch đích cho nhanh.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-vi-con-trai-6-tuoi-thich-nu-dai-gia-kien-giang-da-ngay-lap-tuc-chot-don-sieu-xe-5-ty-a341761.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan