+Aa-
    Zalo

    Choáng ngợp trước "siêu biệt thự" dát vàng ven sông Sài Gòn của bố chồng Hà Tăng

    ĐS&PL Những bí mật về căn biệt thự 500m2 dát vàng trăm tỷ của nhà chồng Hà Tăng đã được hé lộ khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

    Những bí mật về căn biệt thự 500m2 dát vàng trăm tỷ của nhà chồng Hà Tăng đã được hé lộ khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

    Tăng Thanh Hà sinh ra trong một gia đình gốc Hoa tại Gò Công, Tiền Giang. Năm cô lên 10 tuổi, gia đình gặp khó khăn về kinh tế, ngay cả ngôi nhà cũng phải bán đi để trả nợ.

    Thời kỳ đầu chạm ngõ nghệ thuật, Tăng Thanh Hà rất nghèo. Nhưng nhờ gương mặt rất ăn hình, Hà Tăng nhan chóng trở thành người mẫu ảnh cho rất nhiều trang báo và tạp chí.

    Năm 2008 - 2009, Tăng Thanh Hà bất ngờ trở nên nổi tiếng nhờ các vai diễn nặng ký trong 'Bỗng dưng muốn khóc' và 'Đẹp từng centimet'.

    Lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao, năm 2012, Tăng Thanh Hà bất ngờ kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn. Đám cưới của cặp đôi này được nhiều khán giả quan tâm và tốn không ít giấy mực của báo giới.

    Những hình ảnh đầu tiên về biệt thự từng được hé lộ khi đám cưới của Hà Tăng và Louis diễn ra.

    Tuy nhiên sau khi kết hôn và sinh con trai đầu lòng, nữ diễn viên lẳng lặng rời khỏi showbiz. Cô ít khi xuất hiện trong các sự kiện giải trí, tập trung vào công việc kinh doanh của gia đình. Khán giả biết về thông tin Tăng Thanh Hà thông qua những chia sẻ trên trang cá nhân.

    Độ giàu có của gia đình chồng nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc một thời gian dài là tâm điểm của dư luận. Cha chồng Hà Tăng - ông Johnathan Hạnh Nguyễn từng là Thanh tra tài chính của hãng Boeing Mỹ, hiện là chủ tịch một tập đoàn có tiếng.

    Các con của ông như Henry Nguyễn, Louis Nguyễn, Phillip Nguyễn đều có tiếng trong giới kinh doanh.

    Đài truyền hình KBS Hàn Quốc sau đó đã phát sóng phóng sự về tư gia nhà chồng Tăng Thanh Hà. Trong đoạn clip, bố chồng Tăng Thanh Hà - doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và Louis Nguyễn giới thiệu về không gian bên trong biệt thự, nội thất và dàn siêu xe và du thuyền.

    Ngôi biệt thự sang trọng ở khu Thảo Điền quận 2, TP HCM, được thiết kế cầu kỳ và hoành tráng - Ảnh: Zing.vn

    Cổng nhà vô cùng đồ sộ công phu và tỉ mỉ khiến ai đi qua cũng phải nhìn...

    Phần lớn thời lượng phát sóng, KBS mang đến những hình ảnh từ bên trong tòa biệt thự với nội thất được dát vàng. Nhà chồng Tăng Thanh Hà xây dựng khu vui chơi, bể bơi, sân tennis ngay trong khuôn viên biệt thự.

    Biệt thự gia đình chồng Tăng Thanh Hà có ba mặt tiền, tọa lạc ở vị trí đặc địa sát bên con sông Sài Gòn. Biệt thự có diện tích khoảng 500m2. Tại lễ cưới Tăng Thanh Hà, dân mạng Việt Nam từng hết lời ca ngợi trước sự xa hoa của gia đình nhà chồng nữ diễn viên.

    Song điều mọi người choáng ngợp hơn cả chính là phần nội thất lộng lẫy bên trong, tất cả đều được thiết kế và bài trí theo kiểu châu Âu với vẻ sang trọng hiếm có.

    Nội thất đắt đỏ, xa hoa bên trong tòa nhà.
    Cuộc sống Hà Tăng có bước ngoặt lớn khi làm dâu nhà đại gia.

    Trong căn phòng khách ở tầng trệt là vô số món đồ quý hiếm, nội thất đều là những vật dụng xa xỉ. Mọi thứ hầu như được dát vàng màu sắc long lanh khiến căn phòng trở nên sang trọng.

    Ngoài ra, tư dinh của gia đinh doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn còn có cả bể bơi và sân tennis riêng để dễ dàng đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của các thành viên trong gia đình.

    Khuôn viên biệt thư dát vàng của bố chồng Hà Tăng. 
    Nhờ mối quan hệ thân thiết với Tăng Thanh Hà, Mr Đàm đã mượn ngôi nhà sang trọng này để làm nơi hướng dẫn các thí sinh X-Factor 2014 (Nhân tố bí ẩn).
    Hoa hậu Đền Hùng Giáng My cũng từng chia sẻ những hình ảnh chụp bên trong căn biệt thự của nhà chồng Tăng Thanh Hà. Có thể thấy, doanh nhân Jonathan Hạnh Nguyễn cũng xuất hiện trong bức hình.

    Không chỉ sở hữu biệt thự siêu sang, đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn còn là một trong những người đầu tiên sở hữu du thuyền ở Việt Nam. Theo đó, đại gia này sở hữu chiếc du thuyền siêu sang 5 phòng ngủ của thương hiệu Azimuth của Ý.

    ... du thuyền của gia đình.

    Đây là một trong những chiếc du thuyền hạng sang bậc nhất Sài Gòn với mức giá 4 triệu USD, tương đương với hơn 84 tỷ đồng.

    Không chỉ là ông trùm buôn hàng hiệu tại Việt Nam và các khu đất vàng trị giá hàng triệu USD, ông Hạnh Nguyễn còn được biết đến là một trong những người chơi siêu xe có tiếng.

    Ông xã Louis của Tăng Thanh Hà cạnh bộ sưu tập siêu xe.

    Bộ sưu tập xe của gia đình nhà đại gia Hạnh Nguyễn có giá trị lên đến hàng trăm tỷ đồng với nhiều dòng xe "sang chảnh" như Mercedes-Benz SLS AMG, Rolls Royce, Bentley Continental GTC Speed, Maybach, Lexus.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-ngop-truoc-sieu-biet-thu-dat-vang-ven-song-sai-gon-cua-bo-chong-ha-tang-a324173.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan