Choáng váng trước cảnh gần trăm chiếc ô tô đỗ kín sân trường ngày họp phụ huynh ở Thái Nguyên


Chủ nhật, 28/06/2020 | 10:17


Cùng sự kiện

Hình ảnh gần trăm chiếc ô tô của phụ huynh được sắp xếp ngay ngắn trong sân trường THPT Chuyên Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên khiến dân mạng không khỏi trầm trồ.

Hình ảnh gần trăm chiếc ô tô của phụ huynh được sắp xếp cẩn thận, ngay ngắn và chuyên nghiệp trong sân trường THPT Chuyên Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên khiến dân mạng không khỏi trầm trồ.

Vào cuối năm học, các trường trên cả nước lại tổ chức những buổi họp phụ huynh học sinh. Buổi gặp mặt này cũng chính là lúc nhà trường, thầy cô và các bậc cha mẹ cùng tổng kết lại kết quả học tập, hoạt động phong trào của con em mình trong năm học vừa qua.

Chính vì thế, dù có bận trăm công ngàn việc, hầu hết các bậc phụ huynh đều cố gắng sắp xếp công việc, có mặt đầy đủ trong buổi gặp mặt này. Bởi vậy, mỗi buổi họp đều quy tụ rất đông các cha mẹ và đương nhiên cảnh sân trường nườm nượp, chật kín các phương tiện giao thông cũng là điều dễ hiểu.

Ô tô đỗ kín sân trường THPT Chuyên Thái Nguyên trong buổi họp phụ huynh.

Điển hình, mới đây mạng xã hội thi nhau chia sẻ bức ảnh chụp quanh cảnh tại một buổi họp phụ huynh của trường THPT Chuyên Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên. Theo đó, hàng trăm chiếc xe ô tô đủ mọi chủng loại đã được phụ huynh trường nhà người ta đỗ chật kín cả sân trường.

Từ khắp mọi ngõ ngách, từ sân chính của nhà trường cho đến các con đường xung quanh cũng được các phụ huynh trường này tận dụng tối đa cho việc đậu đỗ ô tô. Thậm chí số lượng ô tô nhiều đến mức phải đỗ ngay trước cổng trường khiến cộng đồng mạng không tài nào đếm xuể.

Điều khiến mọi người kinh ngạc hơn cả là dù số lượng xe đông nhưng tất cả đều có hàng có lối, thẳng tăm tắp khiến cho việc di chuyển của thầy cô, phụ huynh cũng như các bạn học sinh không hề bị cản trở.

Tất cả được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp khiến dân mạng "trầm trồ".

Trong bài đăng trên trang cá nhân, cô Nguyễn Thị Bích Dậu, cựu học sinh chuyên Văn K10, đồng thời là giáo viên dạy chuyên Văn của trường có chia sẻ: “Trường THPT Chuyên Thái Nguyên nhà chúng ta đó. Đẳng cấp ngay từ sân đỗ xe của phụ huynh. Ý thức phụ huynh đi họp quá tuyệt vời mới xếp được ô tô như sân chơi mô hình ô tô của bọn trẻ. Thẳng tắp hàng lối dù kín mít sân và đường từ cổng vào. Hãy lựa chọn cho con mình môi trường học tập tốt như thế này nhé các bậc phụ huynh.”

Được biết, trường THPT Chuyên Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên là một trong những ngôi trường có tiếng tại phía Bắc cũng như cả nước với loạt những thành tích cao trong các cuộc thi lớn, nhỏ. Mỗi năm, ngôi trường này đều có học sinh tham gia kỳ thi Học sinh giỏi cấp Quốc gia và rinh về hàng loạt những giải thưởng cao. Bên cạnh đó, nhà trường cử học sinh của mình tham gia các cuộc thi Olympic, Khoa học kỹ thuật và mang về không ít những danh hiệu từ cá nhân đến tập thể.

Chắc hẳn nhà trường đã có công tác quản lý, chuẩn bị chu đáo trước buổi họp.

Sau khi được chia sẻ, những hình ảnh về quang cảnh xe ô tô đỗ kín cả sân trường đã thu hút được sự quan tâm không nhỏ phía người dùng. Phần lớn mọi người đều ngưỡng mộ hình ảnh màn đỗ xe hoành tráng, thẳng tăm tắp, hàng lối ngay ngắn từ cổng vào, đồng thời hết lời khen ngợi ý thức, sự cẩn thận của các phụ huynh khi đi họp cho con em mình.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-vang-truoc-canh-gan-tram-chiec-o-to-do-kin-san-truong-ngay-hop-phu-huynh-o-thai-nguyen-a328907.html