Chuyển đến nhà mới, người phụ nữ hoảng hốt khi phát hiện bí mật đằng sau tấm gương nhà tắm


Thứ 4, 20/01/2021 | 08:15


Sau khi chuyển vào ngôi nhà mới, Annabell Mickelson (18 tuổi) đã phát hiện điều bất thường về chiếc gương phòng tắm và đã làm video hé lộ bí mật đằng sau đó.

Sau khi chuyển vào ngôi nhà mới, Annabell Mickelson (18 tuổi) đã phát hiện điều bất thường về chiếc gương phòng tắm và đã làm video hé lộ bí mật đằng sau đó.

Annabell Mickelson đến từ bang Arizona (Mỹ) đã chia sẻ lên mạng xã hội Tik Tok hành trình khám phá bí ẩn bên trong ngôi nhà mới của mình. Theo đó, Mickelson cho biết cô đã phát hiện điều lạ thường về chiếc gương đặt trong nhà tắm. Cụ thể, chiếc gương được dính chặt vào tường và không thể tháo xuống. 

Mickelson cùng bạn trai và ông mình sau đó đã cùng nhau khám phá bí mật kỳ lạ trên. Trong đoạn video ngắn được đăng tải trên Tik Tok, cô gái 18 tuổi thừa nhận cô có một chút sợ hãi vì không biết mình sẽ phát hiện ra điều gì. 

Video Annabell Mickelson chia sẻ "hành trình" khám phá bí mật đằng sau chiếc gương kỳ lạ. Nguồn: Tik Tok

Trong đoạn video trên, Mickelson cùng bạn trai đã kiểm tra quanh ngôi ngà và sử dụng cưa điện để cắt vào bên trong bức tường nơi tấm gương được dính chặt trên đó. Theo đó, họ phát hiện chiếc gương này thực chất là tấm gương 2 chiều và đằng sau bức tường là một "căn phòng" bí mật đựng một chiếc tủ. Trong "căn phòng" có nhiều dây điện được cho là gắn với camera ghi hình.

Đằng sau chiếc gương là một "căn phòng" nhỏ có chứa một chiếc tủ.

Nhiều dây điện được cho là gắn với camera ghi hình bên trong "căn phòng". 

Mickelson đã kiểm chứng suy luận của mình bằng cách cạo vào mặt sau của chiếc gương và thấy một lớp sơn bong ra, giống với lớp sơn được quét lên gương 2 chiều. Cô nói: "Tôi đã đúng, đó thật sự là tấm gương 2 chiều". 

Theo đó, Annabell Mickelson cho biết thêm căn nhà nơi cô ở trước đây từng được sử dụng bởi ông trùm một băng đảng buôn ma tuý. Cô chia sẻ: "Lý do chúng tôi chắc chắn đó là một chiếc gương hai chiều là bởi ngôi nhà này từng có liên quan đến các băng đảng. Chủ sở hữu trước đây là người thường xuyên gặp kín bạn bè và lắp đặt camera xung quanh ngôi nhà dẫn vào cổng sau để họ có thể cho mọi người vào". 

Chưa hết, cô gái 18 tuổi còn kể thêm nhiều câu chuyện "rùng rợn" khác về ngôi nhà này bao gồm việc trên tầng áp mái nhà cô có tới 80 cái đèn. Cô nói: "Điều đó thật đáng sợ và kỳ lạ, không nhất thiết phải để quá nhiều đèn như vậy trong tầng áp mái".

Trong một lần khác, một vị khách lạ đã ghé thăm nhà Mickelson, khẳng định trong sân nhà họ có một cái hố chôn khoảng 20.000 USD và hỏi họ về số tiền đó. 

Sau khi câu chuyện của Annabell Mickelson được chia sẻ, nó đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Nhiều người đồng cảm với Mickelson và nói rằng những gì cô tìm được khiến họ thấy "lạnh sống lưng". Trong khi đó, một số khác nhận định mọi chuyện không phức tạp như vậy và những giả thuyết mà cô gái 18 tuổi đặt ra không hề có thật. 

Minh Hạnh (Theo Daily Mail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-den-nha-moi-nguoi-phu-nu-hoang-hot-khi-phat-hien-bi-mat-dang-sau-tam-guong-nha-tam-a353319.html