Clip: Cô gái bị bạn trai dùng mũ bảo hiểm đánh tới tấp vào đầu bạn gái, lý do "muôn thuở" khiến nhiều người ngán ngẩm


Thứ 4, 05/05/2021 | 02:24


Cùng sự kiện

Đoạn clip ghi lại hình ảnh một chàng trai liên tục đánh vào người bạn gái, không chỉ vậy còn dùng chân đạp vào bụng và đánh vào đầu cô bạn gái.

Đoạn clip ghi lại hình ảnh một chàng trai liên tục đánh vào người bạn gái, không chỉ vậy còn dùng chân đạp vào bụng và đánh vào đầu cô bạn gái.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại hành động bạo lực của chàng trai đối với bạn gái ngay giữa đường phố đang được chia sẻ rầm rồ trên các diễn đàn mạng xã hội. Sự việc trên xảy ra tại đường Tân Nam thuộc khu Đại Lý, thành phố Đài Trung, Đài Loan.

Cụ thể, cặp đôi đột ngột dừng xe máy bên lề đường, sau đó là một chuỗi hành động đánh tới tấp vào người bạn gái của anh chàng người yêu. Đáng chú ý, người bạn trai này đã dùng mũ bảo hiểm đập vào đầu cô 2 lần.

Người bạn trai này đã dùng mũ bảo hiểm đập vào đầu cô gái liên tục.

Cô gái phải chạy sang đường đối diện để chạy trốn vì quá đau đớn. Khi thấy có ồn ào, một người qua đường đã đến can ngăn chàng trai nhưng khi người này đi mất thì nam thanh niên tiếp tục dùng mũ bảo hiểm tấn công bạn gái. Thậm chí anh ta còn đạp mạnh vào bụng cô khi cô dùng tay ôm đầu để che chắn.

Anh ta còn đạp mạnh vào bụng cô khi cô dùng tay ôm đầu để che chắn.

Không dừng lại ở đó, khi cô chạy chạy sang chỗ để xe ô tô để chạy trốn thi bạn trai vẫn liên tục bám sát, dùng tay không đấm liên tục vào đầu cô, còn đè bạn gái xuống và tát một bạt tai. Tuy bị bạn trai hành hung dã man như vậy nhưng suốt quá trình bị bạo hành cô gái lại không có hành động phản kháng mà chỉ chạy trốn hoặc ở yên chịu trận.

Đến 9h tối, cảnh sát đã có mặt để điều tra vụ việc, họ phát hiện trên người cô gái chi chít những vết thương, tinh thần không ổn định.

Qua hỏi thăm, cảnh sát biết được nam thanh niên kia họ Lâm (20 tuổi), cô gái họ Dương (18 tuổi), nguyên nhân vụ hành hung xuất phát từ vấn đề tiền bạc. Chàng trai họ Lâm đã đưa tiền cho bạn gái cất giữ nhưng khi muốn hoàn trả thì cô gái lại không chịu nên đã nóng giận có những hành động trên.

Cả hai cho biết họ không có ý định kiện cáo nhau, cảnh sát cuối cùng đã phải thông báo đến Phòng Công tác xã hội xử lý vụ việc này theo quy định của pháp luật.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-co-gai-bi-ban-trai-dung-mu-bao-hiem-danh-toi-tap-vao-dau-ban-gai-ly-do-muon-thuo-khien-nhieu-nguoi-ngan-ngam-a364567.html