Cô gái 'đảm' khóc thét khi nhìn thấy thành quả nồi khoai lang hấp của mình


Chủ nhật, 22/03/2020 | 06:49


Cô gái dưới đây được cư dân mạng khen là "đảm hết phần thiên hạ" khi chỉ hấp khoai lang thôi cũng khiến mọi người hết hồn.

Cô gái dưới đây được cư dân mạng khen là "đảm hết phần thiên hạ" khi chỉ hấp khoai lang thôi cũng khiến mọi người hết hồn.

Những người muốn giảm cân thường chọn khoai lang do đây là một loại thực phẩm lành mạnh rất tốt cho sức khỏe, không chỉ giúp nhuận tràng, giàu vitamin mà còn có nhiều khoáng chất có lợi như canxi, kali, magie. Năng lượng thấp lại no bụng, dễ ăn, khoai lang được liệt vào danh sách những thực phẩm healthy food (thực phẩm lành mạnh).

Việc chế biến khoai lang vô cùng dễ dàng, bạn có thể luộc, hấp, nướng... thậm chí nếu vội có thể dùng lò vi sóng để làm chín khoai một cách nhanh chóng.

Nồi khoai hấp kinh dị của cô gái.

Vậy mà mới đây, một cô gái làm món khoai lang hấp với thành phẩm thu được không giống ai. Những củ khoai lang được tẩm trong thứ "nước sốt" trắng như sữa.

Hóa ra cô nàng thay vì dùng vỉ hấp bằng inox, đã dùng đồ nhựa nên dưới sức nóng, chúng đã chảy ra thành chất lỏng.

Nhiều người góp ý rằng không cần phải cầu kỳ đến mức dùng dụng cụ hấp mà chỉ cần cho khoai vào trong cơm khi chuẩn bị chín hoặc cho vào nồi đổ nước luộc là hoàn tất.

"Bày vẽ dùng dụng cụ hấp làm gì, người ta chỉ hấp bằng dụng cụ với bánh bao hoặc các món ăn cần hơi nóng chứ khoai chỉ cần luộc bằng nước 20-30 phút là xong thôi", một người bình luận.

Có người cho rằng: "Cứ tưởng nấu khoai bằng sữa hoặc đổ nước dừa vào chứ, ai ngờ dùng cả dụng cụ hấp bằng nhựa thì bó tay với cô gái này".

Một người khác khuyên: "Hấp cho vào nồi cơm là xong có phải tốn công gì đâu phải bày vẽ hấp như làm món ăn dimsum vậy".

Nhiều người lo ngại khi luộc khoai với nước thì khoai ướt, ăn kém ngon nên chọn cách hấp cho khô. Thực ra, khi luộc khoai chín tới, bạn hãy chắt hết nước, đun một chút cho khoai hơi cháy sém, của khoai lúc này khô ăn rất bùi và thơm.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-dam-khoc-thet-khi-nhin-thay-thanh-qua-noi-khoai-lang-hap-cua-minh-a316245.html