Cô gái gốc Việt làm dâu hoàng gia Monaco, tận hưởng hôn nhân "màu hồng" quanh 3 điều này


Thứ 3, 11/08/2020 | 03:28


Tròn 1 năm sau khi kết hôn với chồng xuất thân từ hoàng gia Monaco, cô gái gốc Việt Marie Chevallie và chồng kỷ niệm ngày cưới một cách giản dị mà vô cùng ấm cúng.

Tròn 1 năm sau khi kết hôn với chồng xuất thân từ hoàng gia Monaco, cô gái gốc Việt Marie Chevallie và chồng kỷ niệm ngày cưới một cách giản dị mà vô cùng ấm cúng. 

Vào ngày 29/7/2019, cô gái gốc Việt Marie Chevallier đã kết hôn với Louis Ducruet, một thành viên của hoàng gia Monaco trong lễ cưới đầm ấm và hạnh phúc với sự chung vui của hai bên gia đình, người thân và bạn bè thân thiết.

Cô Marie sinh năm 1990 tại Monaco, cha là người Pháp, mẹ là người Việt. Chồng cô là con của Công chúa Stephanie và là cháu nội Thân vương Monaco Rainier III cùng Vương phi Grace Kelly.

Louis Ducruet tiết lộ, anh yêu cô gái gốc Việt từ cái nhìn đầu tiên. Hai người tìm thấy tiếng nói chung do cùng có sở thích về bóng đá, du lịch.

Vào tháng 2/2018, Louis Ducruet quỳ gối cầu hôn Marie Hoa Chevallier sau 7 năm tìm hiểu tại bờ biển Hội An, Việt Nam - quê mẹ của Marie. Và tình yêu của họ đã có cái kết đẹp trong đám cưới như cổ tích.

Tròn 1 năm sau khi kết hôn, cô Marie Chevallier và chồng kỷ niệm ngày cưới một cách giản dị mà vô cùng ấm cúng.

Nhiều người nhận xét rằng, cô Marie Chevallier ngày càng xinh đẹp mặn mà hơn so với trước đây. Cặp đôi cũng khiến nhiều người phải ghen tị vì cuộc sống hôn nhân viên mãn. Họ thường xuyên đi du lịch, nghỉ dưỡng bên cạnh chú chó cưng của mình.

Hiện tại, cả hai đều đang bận rộn với những dự án, sự nghiệp của riêng mình. Khi rảnh rỗi, Marie cùng chồng xem bóng đá và chia sẻ với nhau về sở thích này.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-goc-viet-lam-dau-hoang-gia-monaco-tan-huong-hon-nhan-mau-hong-quanh-3-dieu-nay-a334456.html