Cô gái háo hức vì được bạn trai mua son môi tặng sinh nhật, vừa bôi thử đã giận "tím mặt"


Thứ 5, 23/04/2020 | 08:00


Cùng sự kiện

Khi mở thỏi son ra không chỉ cô gái mà nhiều người cũng cảm thấy không hiểu vì sao anh chàng lại chọn món quà "đặc biệt" này.

Khi mở thỏi son ra không chỉ cô gái mà nhiều người cũng cảm thấy không hiểu vì sao anh chàng lại chọn món quà "đặc biệt" này.

Sinh nhật người yêu là dịp mà anh chàng nào cũng muốn dành những món quà đặc biệt và ý nghĩa cho bạn gái để "ghi điểm" trong mắt nàng. Tuy nhiên, không phải anh chàng nào cũng tinh tế và biết được bạn gái mình thích gì để chuẩn bị kĩ càng, điển hình như anh chàng dưới đây.

Cô gái hí hửng nhận quà tặng từ người yêu. 

Trên mạng xã hội đã chia sẻ câu chuyện cô gái được bạn trai tặng thỏi son môi trong ngày sinh nhật thu hút sự chú ý của nhiều người.

Nguyên văn bài chia sẻ như sau:

"Một tháng trước, trước sinh nhật tôi một ngày, đang chơi game thì đột nhiên tôi nhận được tin nhắn của cửa hàng mỹ phẩm nói rằng đơn hàng của mình đã được gửi đi.

Người thông minh như tôi nghĩ ngay đến anh ấy. Vâng, chính là cái đồ nghiện game không lối thoát đó, cái đồ nhạt nhẽo vô tâm đó là bạn trai tôi.

Tôi bỏ trò chơi xuống, vui sướng hỏi anh ấy: "Anh mới mua quà cho em phải không?".

Anh ấy có vẻ chột dạ, giả vờ hờ hững trả lời: "Ờ".

Tôi hạnh phúc quá đi mất.

Ba ngày sau, nhận được gói chuyến phát, tôi vui mừng không đợi được, bóc luôn tại chỗ.

4 năm rồi, quen anh ấy 4 năm rồi đây là món quà đầu tiên anh ấy tặng tôi.

Để tôi xem nào, òa, nhìn đẹp quá cơ, vô cùng tinh tế. Nào các bạn của tôi, đoán xem màu gì nào, có đoán ra không? Không thể nghĩ ra chứ gì, không sao, có lẽ nó trông thế thôi nhưng lên môi chắc chắn sẽ rất đẹp nhờ. Lòng tôi hơi bất an một chút rồi bôi lên môi xem thử.

Tôi mà mang cái đôi môi này ra đường thì 100% là quay đầu lại nhìn, đi khám bệnh chắc bác sĩ chăm sóc tuyệt đối.

Tôi cũng thận trọng nhắn tin gửi anh ấy nói rằng đã nhận được quà rồi, nhưng màu son sao lại đặc biệt như thế.

Anh ấy trả lời: "Anh không thích màu đỏ".

Cái dòng son này có tất cả 16 màu, anh ấy chọn đúng màu này coi như đây là duyên phận của tôi và nó rồi. Tôi vẫn phải tỏ ra là rất thích nó, giống như kiểu một tiên nữ hiểu chuyện vậy.

Anh đừng có lo lắng cho em, em khóc một tháng là sẽ ổn thôi.

Bây giờ, cái son đấy tôi lấy làm che khuyết điểm môi với đánh nền rồi"

Màu son khiến cô gái thực sự bất ngờ. 

Cụ thể, trước ngày sinh nhật một ngày cô gái đã nhận được tin nhắn của một cửa hàng mỹ phẩm với nội dung đơn hàng của cô đã được gửi đi. Thấy vậy, cô đã đoán được rằng đây là món quà mà người yêu dành tặng cho mình trong dịp sinh nhật.

Thật bất ngờ, anh chàng đã dành tặng cô một thỏi son môi 'xịn sò" mà bao cô nàng mơ ước. Tuy nhiên, đến khi mở ra thì cô gái mới lặng người vì màu son bên trong. Hóa ra, anh chàng đã tặng cô thỏi son môi màu nude - màu cực kỳ kén người dùng.

Màu son đánh lên môi. 

Sau khi được chia sẻ bài viết đã thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Đa phần mọi người đều bày tỏ sự thương cảm với cô gái và cho rằng màu này còn tệ hại hơn cả màu hồng cánh sen tối kỵ của các cô gái.

"Mới đọc tưởng hồng cánh sen. Ai dè ra còn có màu mặn hơn nữa".

"Còn tệ hơn màu hường huyền thoại nhể"

Thực tế chuyện cánh đàn ông không thể phân biệt nổi sự các biệt giữa các loại son, các màu son là điều dễ hiểu và có lẽ họ nên cần được tư vấn chút trước khi quyết định mua son tặng bạn gái, tránh trường hợp như trong câu chuyện trên.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-hao-huc-vi-duoc-ban-trai-mua-son-moi-tang-sinh-nhat-vua-boi-thu-da-gian-tim-mat-a320731.html