Cô gái khoe tự mua được Mercedez ở tuổi 18, dân mạng lập tức chỉ trích "đã sống ảo còn vụng về" vì sai ngay kiến thức cơ bản


Thứ 4, 05/05/2021 | 08:28


Cùng sự kiện

Cô gái bị cư dân mạng "bóc mẽ" vì lỗi sai ngớ ngẩn, nhiều người còn cho rằng chiếc xe này chỉ là đồ đi "mượn".

Cô gái bị cư dân mạng "bóc mẽ" vì lỗi sai ngớ ngẩn, nhiều người còn cho rằng chiếc xe này chỉ là đồ đi "mượn".

Mạng xã hội là nơi khởi nguồn của rất nhiều trào lưu sống ảo trong giới trẻ, đặc biệt phải kể đến nền tảng Tiktok. Ngoài những nội dung thú vị thì rất nhiều clip bị "ném đá" vì sống "ảo" quá đà, dùng mọi chiêu trò để thu hút người xem.

Mới đây, một đoạn clip Tiktok đang được cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Đoạn clip được cô gái đăng với tiêu đề: "Tôi năm nay 18 tuổi, mới đi làm được 3 tháng nhưng đã tự tay tậu chiếc Mercedez GLC 300". Sau khi đăng tải 1 ngày, đoạn clip đã thu hút đến 1,3 triệu lượt xem và hàng nghìn bình luận.

Sau khi đăng tải 1 này, đoạn clip đã thu hút đến 1,3 triệu lượt xem và hàng nghìn bình luận.

Tuy nhiên, thay vì được mọi người ghen tị, tung hô thì cô nàng này lại nhận về vô số "gạch đá". Chỉ cần nhìn qua cũng có thể dễ dàng phát hiện chiếc ô tô trong đoạn clip không phải thuộc nhãn hiệu Mercedez như dòng trạng thái mà là logo của một chiếc Honda CRV.

Chỉ cần nhìn qua cũng có thể dễ dàng phát hiện chiếc ô tô trong đoạn clip không phải thuộc nhãn hiệu Mercedez mà là một chiếc Honda CRV.

Đặc biệt, động tác mở cửa xe và sử dụng vô lăng có chút vụng về, thiếu dứt khoát khiến nhiều người còn cho rằng chiếc xe vốn dĩ không phải của cô gái mà chỉ là đồ đi mượn để nhằm mục đích sống "ảo".

Nhiều người còn cho rằng chiếc xe vốn dĩ không phải của cô gái mà chỉ là đồ đi mượn.

Đoạn clip vẫn đang được chia sẻ rầm rồ trên các diễn đàn mạng xã hội, cư dân mạng đồng loạt để lại bình luận chỉ trích sự thiếu hiểu biết của cô nàng, cho rằng đoạn clip thực chất chỉ là diễn xuất.

Một số bình luận của dân mạng:

"Trông vụng về quá bạn ơi, tập cho nhuần nhuyễn đi đã rồi hãy quay tiktok".

"Sống ảo vừa thôi. Vô lăng của Honda đuôi chữ CRV to đùng kìa bạn ơi!".

"Giới trẻ bây giờ sống ảo quá nhỉ? tên xe thì sai, nhìn động tác lên xe là không biết lái xe rồi".

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-khoe-tu-mua-duoc-mercedez-o-tuoi-18-dan-mang-lap-tuc-chi-trich-da-song-ao-con-vung-ve-vi-sai-ngay-kien-thuc-co-ban-a364667.html