Cô gái không nhịn được cười với bộ dạng của chó cưng khi gửi bố trông hộ để đi làm và câu chuyện "dở khóc dở cười" phía sau


Thứ 6, 04/09/2020 | 07:00


Thì ra trong lúc ở nhà người bạn bốn chân của cô đã tạo ra một trò nghịch ngợm vui nhộn nhất và "gây bão" trên mạng xã hội.

Thì ra trong lúc ở nhà người bạn bốn chân của cô đã tạo ra một trò nghịch ngợm vui nhộn nhất và "gây bão" trên mạng xã hội.

Cô Eunice có nuôi một chú cún cưng tên Maggie. Maggie sống với Eunice và đại gia đình của cô. Điều này cũng thuận tiện cho Eunice bởi khi đi làm, cô không phải lo lắng về việc không có ai chăm sóc cho cún cưng của mình.Cha cô chính là người luôn ở bên cạnh chăm sóc Maggie.

Eunice và chó cưng của mình

Cha của Eunice phải đeo răng giả, mỗi khi đi lên giường đi ngủ ông không mang răng giả vì nó khiến ông bị đau nướu.

Eunice kể lại trên Twitter rằng một ngày nọ, cha cô không đặt hàm răng giả của mình trong phòng tắm mà thay vào đó, ông để quên chúng trên ghế sofa. Sau đó cha cô ngủ quên và không để ý đến chú chó. Lúc đó, Maggie nghịch ngợm đã lấy trộm răng giả và bằng cách nào đó hàm răng giả bị dính vào miệng của nó.

Khi cha của Eunice trở lại phòng khách sau giờ ngủ trưa, ông thấy Maggie đang lúi húi dưới chiếc bàn và miệng "cười toe toét" với bộ răng giả.

Trở về nhà, Eunice cười bò lăn với kiểu nghịch ngợm của thú cưng và lập tức lưu lại vài bức ảnh làm kỷ niệm. Eunice đăng tải những bức ảnh lên tải khoản Twitter của mình và không ngờ nó lại trở nên viral như vậy.

Bài đăng của Eunice "gây bão" trên mạng xã hội.

Câu chuyện của Eunice thu hút 49.000 lượt thích, 20.000 lượt retweet và hàng trăm bình luận. Quả thực, khó mà nhịn cười được với khoảnh khắc chó đeo răng giả như thế này!

Đúng là những người yêu động vật và từng nuôi thú cưng trong nhà có thể đồng ý rằng các "đại boss" không phải lúc nào cũng khiến "con sen" cảm thấy vui vẻ. Những con cún cưng có thể nghịch ngợm và gây ra rắc rối, nhưng đến cuối cùng mọi lỗi lầm đều được tha thứ vì sau tất cả chúng mang lại niềm vui nhiều hơn là bực dọc.

Thanh Mến (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-khong-nhin-duoc-cuoi-voi-bo-dang-cua-cho-cung-khi-gui-bo-trong-ho-de-di-lam-va-cau-chuyen-do-khoc-do-cuoi-phia-sau-a337640.html