Cô gái xinh đẹp công khai ảnh “bị tag”, so với lúc sống ảo đúng là không ai nhận ra


Thứ 6, 11/09/2020 | 09:20


Chẳng có mấy cô nàng đủ tự tin để khoe ảnh “bị tag” bởi đó thường là những lúc kém lung linh nhất.

Chẳng có mấy cô nàng đủ tự tin để khoe ảnh “bị tag” bởi đó thường là những lúc kém lung linh nhất.

Bất kỳ cô gái nào cũng muốn giấu nhẹm đi những bức ảnh bị tag. Bởi ảnh đó thường không chủ động tạo dáng, căn góc mặt rồi tự tay chỉnh sửa thì chắc chắn là không hoàn hảo rồi. Chưa kể, nếu có hội bạn cứ hở ra là bắt những khoảnh khắc xấu nhất, lôi thôi nhất để dìm hàng bạn bè thì đến cả mỹ nhân cũng không "cân" nổi.

Mới đây, một cô nàng có nickname là Mạn Mạn (Trung Quốc) đã can đảm công khai loạt ảnh bị bạn bè tag trên MXH.

Đầu tiên, cô nàng đăng tải những bức ảnh sống ảo của mình. Đây là những bức ảnh khiến ai xem cũng phải like mỏi tay vì cô nàng sở hữu khuôn mặt rất xinh đẹp, vóc dáng lại cao ráo, mảnh mai.

Mạn Mạn rất xinh đẹp trong ảnh selfie

Góc nghiêng thần thánh của cô nàng

Vóc dáng thon thả, cao ráo

Sau đó cô tiếp tục đăng đến ảnh bị tag. Nhìn vào, nếu không nói chắc không ai nhận ra cô gái xinh đẹp phía trên và người trong những bức ảnh này là một.

Vâng, đây chính là Mạn Mạn xinh đẹp ở ảnh trên. Tin được không?

Mạn Mạn bị bạn bè dìm hàng

Tấm này thì... cạn lời chưa?

Trong những bức ảnh này, Mạn Mạn không trang điểm, tóc tai cũng rất bù xù, lộn xộn. Chưa kể, khoảnh khắc làm "trò con bò" của cô nàng cũng bị bạn bè chộp được.

Cô nàng chia sẻ: “Nhìn ảnh mà muốn khóc thét nhỉ? Không nghịch ngợm chụp lén thì không phải là bạn thân mà. Bởi vậy mới nói con gái chỉ cần trang điểm, đầu tóc gọn gàng rồi lên đồ một cái là khác liền. Tất nhiên là ảnh bị tag và ảnh sống ảo phải khác nhau rồi. Bỏ bao nhiêu công sức chưng diện, chụp ảnh, chỉnh ảnh rồi ra một tấm ảnh y chang bị chụp lén 'dìm hàng' thì có mà công cốc à?”.

Mạn Mạn cũng chia sẻ thêm rằng mặc dù những bức ảnh này không hề lung linh nhưng cô vẫn rất vui vì nó đã lưu giữ lại những khoảnh khắc hồn nhiên, không cần phải cố tỏ vẻ bên bạn bè.

Những bức ảnh này nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người đã bày tỏ sự thích thú với những tấm ảnh "kém xinh" của Mạn Mạn.

Sự dũng cảm của cô nàng khiến nhiều người cảm thấy thoải mái hơn với những khoảnh khắc có chút chưa đẹp của bản thân. Ai mà chẳng có lúc không lung linh, miễn bạn thoải mái, vui vẻ là được rồi đúng không?

Thanh Mến (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-xinh-dep-cong-khai-anh-bi-tag-so-voi-luc-song-ao-dung-la-khong-ai-nhan-ra-a338572.html