Cô giáo dạy Văn bị học trò chụp lén khiến cư dân mạng "điên đảo"


Thứ 4, 15/01/2020 | 14:59


Cùng sự kiện

Ngay sau khi những hình ảnh của cô Yến được chia sẻ, nhiều cư dân mạng ước ao được chuyển trường. chuyển lớp để được làm học sinh của cô.

Ngay sau khi những hình ảnh của cô Yến được chia sẻ, nhiều cư dân mạng ước ao được chuyển trường, chuyển lớp để được làm học sinh của cô.

Hình ảnh này khiến cộng động mạng điên đảo đi tìm info của cô giáo trong hình.

Trong số những môn học ở trường, có lẽ môn Văn chính một trong những môn khiến các cô cậu học trò dễ ngáp ngắn ngáp dài nhất. Mỗi lần nghĩ đến những bài phân tích, những bài văn thơ dài ngoằng cần học thuộc có lẽ là nỗi ám ảnh lưu truyền quá bao thế hệ khác nhau.

Tuy nhiên, đối với một số trường hợp những giáo viên vừa xinh đẹp, lại vừa có khiếu hài hước thì đó lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Và mới đây, cư dân mạng đã truyền tay nhau bức ảnh chụp lén của các cô cậu học trò, nhân vật chính trong bức ảnh không ai khác chính là cô giáo dạy Văn.

Mặc dù chất lượng ảnh không tốt, tuy nhiên nhiều người đã không khó nhận ra cô giáo "hot girl" này, có lẽ không quá khi ví von nhan sắc của cô giáo xứng tầm là một trong những hoa khôi vừa có sắc, lại vừa có tài của ngành sư phạm.

Ngay sau khi được đăng tải, những hình ảnh về cô giáo dạy Văn cute lạc lối này đã nhận được hàng ngàn lượt like, share, comment khen ngợi. Cư dân mạng người thì ước ao mình cũng có một giáo viên như vậy để mỗi ngày đều thêm động lực đến trường ; người thì bắt tay vào công cuộc truy tìm info của cô. Và tất nhiên, chỉ sau chưa đầy một nốt nhạc, những thông tin đầu tiên về cô giáo trẻ đã được tiết lộ, cô giáo có tên Võ Hồng Yến, 29 tuổi, hiện đang dạy ở trường THPT Đa Phước, TP HCM.

Rất đông cư dân mạng đã không khỏi bất ngờ trước nhan sắc của như trình độ học vấn tương đối khủng của cô bạn.

Cô Hồng Yến chia sẻ: "Mình là giáo viên dạy môn Ngữ văn, tương đối vui tính nên thường giờ dạy của mình, học sinh cũng sôi nổi. Hôm đó kiểm tra bài cũ, không hiểu sao cả lớp phía dưới cứ nhìn bạn cười. Mình nhìn xuống tìm mấy lần không thấy nhưng cuối cùng mới phát hiện có một bạn khác núp ở dưới đưa vở cho bạn đọc bài."

Mới đây, cô Hồng Yến đã cùng nhà trường thực hiện chương trình bữa cơm tình thương giúp rất nhiều học sinh nghèo, nhà xa được ăn buổi trưa miễn phí tại can-teen nhà trường.

"Dễ thương nhất có lẽ phải kể đến kỷ niệm với lớp mà mình chủ nhiệm hiện tại, mình và học sinh đều tuổi dê nên các em luôn gọi mình là Dê Mẹ. Trong tương lai, mình muốn tập trung chủ yếu đầu tư vào chuyên môn nhiều hơn cũng như tìm kiếm một bến đỗ cho riêng bản thân", cô giáo cho biết thêm.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-day-van-bi-hoc-tro-chup-len-khien-cu-dan-mang-dien-dao-a308493.html