Cô giáo Hải Dương bỗng "nổi như diều gặp gió" sau khoảnh khắc học sinh chụp lén


Thứ 4, 01/04/2020 | 11:53


Cùng sự kiện

Chỉ từ những bức ảnh chụp lén của học sinh, cô giáo này đã khiến dân mạng xao xuyến bởi vẻ ngoài xinh đẹp.

Chỉ từ những bức ảnh chụp lén của học sinh, cô giáo này đã khiến dân mạng xao xuyến bởi vẻ ngoài xinh đẹp.

Mới đây trên diễn đàn mạng dành cho các bạn học sinh, một tài khoản đã đăng tải một vài bức ảnh chụp lén cô giáo cấp 3 của mình. Với chú thích ảnh “Cô giáo cấp 3 THPT Tứ Kỳ. Cô 34 tuổi rồi nhé”, bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú của cộng đồng mạng.

Hình ảnh cô giáo xinh đẹp gây sốt mạng xã hội. 

Có thể thấy, so với tuổi, cô giáo sở hữu ngoại hình trẻ trung hơn rất nhiều. Dưới phần bình luận, không ít bạn trẻ đã ra trường rồi nhưng vẫn nhận ra cô giáo cũ của mình rồi vào chia sẻ kỷ niệm.

Được biết, nhân vật chính trong bức ảnh là cô giáo Vũ Tuyết, hiện đang là giáo viên môn Vật Lý, công tác tại trường THPT Tứ Kỳ (Hải Dương).

Khi nhìn những bức ảnh học sinh chụp lén, cô Tuyết thực sự bất ngờ. Theo đó, giờ ra chơi, cô Tuyết không xuống văn phòng mà ngồi chờ tại lớp nên học sinh đã chụp ảnh. Thực tế, đây không phải là lần đầu cô bị học sinh chụp lén mà trước đó, cũng có một vài em học sinh chụp ảnh rồi gửi lại cho cô.

Ngoài việc giảng dạy bộ môn Vật Lý, cô Tuyết cũng là một giáo viên chủ nhiệm với 13 năm công tác trong nghề. Đó là lý do rất nhiều học sinh dù ra trường vẫn nhớ và ấn tượng với cô giáo, một phần vì cô tình cảm và một phần cô tự nhận “hay mắng học sinh nhiều quá”.

“Đặc thù mỗi môn mỗi khác, mỗi đối tượng mỗi khác nên mình cố gắng chắt lọc kiến thức cho phù hợp với đối tượng...

Hơn nữa nghề giáo giờ đây không còn nhỏ gọn chỉ dạy chữ, mà chúng mình còn phải dạy học sinh kỹ năng sống. Các em sẽ tiếp nhận dễ nhất khi những lời nói đó xuất phát từ trái tim của người nói.

Mình cũng không phải là người tuyệt vời nhưng mình cũng có con và mình nghĩ, nếu giáo viên nào cũng làm hết sức có thể thì con mình sẽ trở thành người tốt”, cô Tuyết chia sẻ với Dân Trí về quan điểm dạy học của mình.

Hình ảnh đời thường của cô Tuyết. 

Đối với cô giáo Tuyết, nghề giáo viên là một nghề đáng trân trọng. Vì vậy khi được học sinh nhớ về bằng những hình ảnh tốt đẹp, bản thân cô cũng thấy rất vui.

Hiện tại, những hình ảnh về cô giáo Vũ Tuyết vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng.

Trước đó, không ít cô giáo cũng khiến ân mạng xao xuyến bởi khoảnh khắc bị chụp lén.

Cô giáo Lưu Thị Phương Thảo từng gây sốt mạng xã hội bởi vẻ ngoài xinh đẹp. 

Cô giáo Lưu Thị Phương Thảo (sinh sống ở Hà Nội và giáo viên của Trường Tiểu học Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) bỗng chốc nổi tiếng khắp cộng đồng mạng bởi vẻ đẹp gần gũi mộc mạc, nụ cười tươi tắn.

Điều bất ngờ cô đã là mẹ của một cô bé xinh xắn, đáng yêu. Điều này càng làm do dân mạng xuýt xoa, tranh nhau hỏi bà mẹ trẻ bí quyết sở hữu thân hình gợi cảm, cuốn hút.

Cô giáo B.N.N xinh đẹp với nụ cười toả nắng.

Ngoài Lưu Thị Phương Thảo, dân mạng còn từng mê mẩn vì bức ảnh chụp góc nghiêng của một nữ giáo viên đẹp thần sầu.

Chỉ trong thời gian ngắn cư dân mạng đã tìm ra danh tính cô giáo xinh đẹp này. Cô giáo mang nickname B.N.N từng tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền, hiện đang giảng dạy môn Văn. Dù những thông tin về tên tuổi và nơi làm việc của cô giáo này vẫn là một bí ẩn nhưng những bức hình chụp lén này vẫn lan truyền chóng mặt khiến ai nấy đều mê mẩn.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-hai-duong-bong-noi-nhu-dieu-gap-gio-sau-khoanh-khac-hoc-sinh-chup-len-a317788.html