+Aa-
    Zalo

    "Cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam" Quang Đạt đam mê "bóc phốt" bạn gái, dân mạng phục sát đất độ lẩy lội

    ĐS&PL Bên cạnh những khoảnh khắc "tình bể bình", cơ trưởng Quang Đạt gây sốt khi công khai "bóc phốt", "nói xấu" bạn gái.

    Quang Đạt và Hà Trúc hiện đang là cặp đôi trai tài gái sắc nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Bên cạnh những khoảnh khắc "tình bể bình", Quang Đạt gây sốt khi công khai "bóc phốt", "nói xấu" bạn gái.

    Quang Đạt - Hà Trúc được nhận xét là “xứng đôi, vừa lứa” khi nàng là travel blogger nổi tiếng giới trẻ còn chàng là phi công điển trai, tài năng. Trên trang cá nhân, anh chàng sinh năm 1991 thường khoe khoảnh khắc tình cảm bên bạn gái và dành cho cô nhiều lời “có cánh”.

    Bên ngoài trông đạo mạo nghiêm túc là thế nhưng với bạn gái, Quang Đạt chính là kiểu bồ có đam mê bất tận trong việc "nói xấu" và "bóc phốt" bạn gái.

    Mới đây, anh chàng lại nối dài series này khi đăng ảnh vòng eo của Hà Trúc sau khi ăn. Cà khịa hơn nữa, cơ trưởng còn đính kèm cap: "Không nhìn eo" và phát bài hát Nàng Thơ của Hoàng Dũng. Trong khi đó, Hà Trúc lại đăng ảnh selfie xinh xắn cùng caption than thở: "Ăn từ Hà Nội, ăn qua Quảng Ninh, ăn tiếp Hạ Long. Tôi lên 3kg trong 3 ngày thật rồi các bác ạ".

    Trước đó Quang Đạt còn đăng những khoảnh khắc rất "í ẹ" của Hà Trúc lên story như khóc sưng mắt vì coi phim Hàn Quốc, say sưa ăn bánh tráng quên trời quên đất... 

    Quang Đạt còn từng khiến dân tình bất ngờ khi công khai "bốc phốt" bạn gái trên cá nhân. Theo đó, anh chàng cho biết trong lần hẹn hò đầu tiên, Hà Trúc bảo với bạn trai chỉ đi chơi từ 5h chiều đến 8h tối vì 10h mẹ đóng cửa, ngủ sớm. Thế mà sau một thời gian yêu nhau, cô nàng lại thoải mái ở nhà bạn trai mà chẳng lo mẹ đóng cửa.
    Tuy nhiên, vụ "nói xấu" bạn gái của Quang Đạt vẫn khiến người hâm mộ thả tim "ầm ầm" vì quá đỗi dễ thương. Cả hai luôn nhận được sự yêu mến của cộng đồng mạng.

    Ảnh: Instagram NV

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-truong-tre-nhat-viet-nam-quang-dat-dam-me-boc-phot-ban-gai-dan-mang-phuc-sat-dat-do-lay-loi-a338930.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan