Con gái bị bắt nạt ở trường, bố làm chuyện khó tin khiến dư luận bất ngờ


Thứ 2, 22/02/2021 | 23:15


Cùng sự kiện

Gây nên chuyện khó ai dung thứ nổi, người đàn ông phải trả giá thích đáng cho hành động nóng giận của mình.

Gây nên chuyện khó ai dung thứ nổi, người đàn ông phải trả giá thích đáng cho hành động nóng giận của mình.

Vào ngày 10/5/2019, một vụ án mạng xảy ra ở trường tiểu học số 5, thành phố Thượng Nhiêu, tỉnh Giang Tây (Trung Quốc) gây chấn động dư luận. Nạn nhân là bé trai họ Lưu (9 tuổi), bị bố của một ban họ cùng lớp đâm tử vong.

Ngọn nguồn câu chuyện đau lòng xuất phát từ mâu thuẫn của con gái của người đàn ông này và cậu bé họ Lưu. Hai đứa trẻ vốn là bạn học cùng lớp. Chiều hôm 9/5/2019, con gái đi học về liền kể cho bị cáo nghe việc bị bạn học họ Lưu bắt nạt ở trường.

Hiểu rõ tính khí bất thường của chồng, người vợ đã ra mặt, cùng nhà trường giải quyết êm đẹp sự việc. Bố mẹ của học sinh họ Lưu xin lỗi gia đình Vương, nhà trường cũng quyết định để hai học sinh này đổi chỗ ngồi.

Bị cáo họ Vương tại tòa.

Khoảng 8h22 ngày 10/5/2019, Vương đưa con gái tới lớp. Người vợ trước đó đã thông báo cho Vương biết mọi chuyện đã được xử lý, yêu cầu đưa con gái vào lớp nhưng không biết vì lý do gì mà anh ta lại dẫn con về nhà. Trên đường về, Vương mua một con dao lớn.

Tới khoảng 9h cùng ngày, Vương đột ngột trở lại trường, vào trong lớp và đâm học sinh họ Lưu kia ngay tại đó. Hậu quả, cậu bé tử vong khi đang trên đường tới bệnh viện. Gây án xong, nghi phạm không hề bỏ trốn, thay vào đó ở lại hiện trường và chờ cảnh sát tới bắt giữ.

Tuy nhiên, xét thấy hành động của Vương vô cùng nghiêm trọng nên không áp dụng các tình tiết giảm nhẹ, tòa cuối cùng tuyên án tử hình đối với bị cáo vào ngày 29/11/2019. Về phần Vương, anh ta cho biết bản thân chấp nhận bản án này và không kháng cáo.

Vào ngày 20/2/2021, truyền thông Trung Quốc đồng loạt đưa tin bị cáo Vương đã thi hành án tử vài ngày trước. Cụ thể, theo thông tin trên trang web chính thức của Tòa án Nhân dân Trung cấp Thượng Nhiêu, Vương bị tử hình vào ngày 28/1/2021.

Chia sẻ với phóng viên vào hôm 21/2/2021, gia đình bé trai họ Lưu cho hay họ vô cùng vui mừng khi kẻ thủ ác đã phải đền tội. Gia đình cũng cho biết thêm, kể từ khi xảy ra vụ việc thương tâm tới thời điểm hiện tại, gia đình Vương vẫn chưa gửi một lời xin lỗi nào.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-bi-bat-nat-o-truong-bo-lam-chuyen-kho-tin-khien-du-luan-bat-ngo-a356879.html