Con trai 30 tuổi không chịu lấy vợ, bố mang cá rồng ra "dằn mặt"


Thứ 2, 22/06/2020 | 08:54


Con trai 30 tuổi không chịu lấy vợ, bạn gái cũng không dẫn về khiến ông bố vô cùng sốt sắng. Để thúc giục con, bố đem cả cá rồng cảnh ra làm thịt...

Con trai 30 tuổi không chịu lấy vợ, bạn gái cũng không dẫn về khiến ông bố vô cùng sốt sắng. Để thúc giục con, bố đem cả cá rồng cảnh ra làm thịt...

Cá rồng bị "xử đẹp" vì chủ nhân chưa lấy vợ. (Hình minh họa)

Mới đây, trên mạng xã hội, một anh chàng đăng ảnh và chia sẻ câu chuyện về con cá rồng đáng thương của mình có liên quan đến việc đến tuổi nhưng không chịu lấy vợ.

Chủ nhân câu chuyện kể anh đi làm ở thành phố thì nhận được ảnh gửi từ em trai, cho thấy con cá rồng đắt đỏ của anh đã bị bố làm thịt mà không hề có sự đồng ý.

Nguyên nhân xuất phát từ việc anh chàng 30 tuổi không lấy vợ. Thậm chí, anh còn không một lần nào mang bạn gái về chơi hay đả động đến việc cưới xin gì mặc dù gia đình đã rất nhiều lần nhắc nhở.

Anh chàng viết: "Tôi mua nó 4 năm về trước, tuy nhiên khi mang về nhà nuôi thì bố tôi không quan tâm gì đến nó vì ông quá giận khi tôi không chịu cưới vợ”.

Sau khi câu chuyện được chia sẻ nhiều người cho rằng, chuyện kết hôn của con cái cha mẹ không nên tạo áp lực. Ngày nay để xây dựng hạnh phúc gia đình cần phải có tình yêu. Ngoài nỗ lực trau dồi bản thân để tìm kiếm bạn đời tâm đầu ý hợp, họ cũng đang phải gồng mình đối mặt với công việc để kiếm tiền, tạo tiền đề cho cuộc sống hôn nhân sau này.

Bên cạnh đó, nhiều người hài hước cũng cho rằng, lần "dằn mặt" của bố khiến anh chàng thiệt lại về kinh tế. Bởi cá rồng là loại cá cảnh có giá thành không rẻ, theo chủ nhân bài viết anh chàng đã bỏ ra tới vài triệu đồng để sở hữu chú cá. Thậm chí, trước đó, anh còn đưa con cá rồng đi “spa” để làm mắt. Hằng ngày phải bắt hoặc mua thạch sùng, thằn lằn vào bể trong khi thức ăn cho nó mỗi ngày.

Hiện câu chuyện vẫn đang nhận được sự chú ý và chia sẻ từ cộng đồng mạng.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-30-tuoi-khong-chiu-lay-vo-bo-mang-ca-rong-ra-dan-mat-a328129.html