Cứ tưởng họp phụ huynh online sẽ thoát tội, hành động của bà mẹ khiến nhiều người "giật mình"


Thứ 2, 06/04/2020 | 11:56


Cùng sự kiện

Mới đây, cộng đồng mạng rần rần truyền tay nhau loạt ảnh họp phụ huynh giữa dịch Covid-19 vô cùng ấn tượng.

Mới đây, cộng đồng mạng rần rần truyền tay nhau loạt ảnh họp phụ huynh giữa dịch Covid-19 vô cùng ấn tượng.

Do ảnh hưởng của dịch Covid- 19 nên nhiều trường, cơ sở giáo dục tính đến thời điểm hiện tại vẫn chưa mở cửa để đón học sinh trở lại học tập. Và với việc nghỉ học kéo dài nêu trên, các trường phần lớn hiện đã triển khai phương án dạy và học online để cung cấp kiến thức cho học sinh của mình trong mùa dịch bệnh.

Cùng với đó, việc họp phụ huynh cũng chuyển sang hoạt động trực tuyến thay vì tụ tập đông người.

Hình ảnh họp phụ huynh có 1-0-2.

Cộng đồng mạng mới đây rần rần truyền tay nhau loạt ảnh họp phụ huynh giữa dịch Covid-19 vô cùng ấn tượng. Trong suốt buổi họp online các bạn học sinh sẽ ngồi kế bên bố mẹ để cùng nghe nhận xét của giáo viên chủ nhiệm.

Đáng nói hơn trong hình ảnh được đăng tải, vị phụ huynh này đã cầm hẳn roi và không biết, mục đích của việc cầm roi này là như thế nào? Có lẽ nữ sinh này cũng đã chuẩn bị sẵn tâm lý “bị trảm” bất kỳ lúc nào…

Ngay sau khi được đăng tải, những hình ảnh hài hước về các buổi họp phụ huynh online giữa dịch Covid- 19 đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng. Đa phần các cô cậu học trò đều cho rằng, họp online chắc sẽ ít bị góp ý hơn so với việc họp trực tuyến, tuy nhiên ví dụ điển hình của cô bạn bên trên chắc hẳn phải khiến nhiều người phải suy nghĩ lại.

- "Họp phụ huynh online và bạn chợt nhận ra bạn sẽ ra khỏi nhà sau khi cuộc họp kết thúc".

- “Thôi rồi, toang cô nàng rồi, kiểu này mà họp xong thì chết với bà”.

- “Chắc bà mẹ cũng đang cố kìm chế cảm xúc lắm đây, chia buồn cùng cậu”.

- “Thời đại công nghệ 4.0 rồi, cũng nên triển khai dần hình thức này luôn đi là vừa, vừa thuận lợi cho thầy cô và cũng vừa dễ sắp xếp cho các bậc phụ huynh”.

- “Đúng là trong cái khó ló cái khôn nhỉ?”.

Trước đó không lâu, trường THPT Kiến An (Hải Phòng) cũng đã quyết định tổ chức buổi họp online với các bậc cha mẹ phụ huynh toàn khối 12 bằng cách cấp cho mỗi học sinh một tài khoản để cha mẹ đăng nhập vào hệ thống. Hình thức này sau đó cũng đã nhận được những ý kiến phản hồi tích cực từ các bậc phụ huynh cũng như học sinh.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-tuong-hop-phu-huynh-online-se-thoat-toi-hanh-dong-cua-ba-me-khien-nhieu-nguoi-giat-minh-a318526.html