Cuộc sống hiện tại của Meo Meo- hot girl đình đám Sài Thành một thời giờ thế nào?


Chủ nhật, 08/12/2019 | 03:09


Cùng sự kiện

Vừa công khai việc tái hôn lần 2 với 1 anh chàng Việt kiều giấu mặt, mới đây hot girl Meo Meo lại khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi gia nhập thị trường làm Vlog

Vừa công khai việc tái hôn lần 2 với một anh chàng Việt kiều giấu mặt, mới đây hot girl Meo Meo lại khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi gia nhập thị trường làm Vlog.

Hot girl Meo Meo từng được mệnh danh là dân chơi "số 1 Sài thành".

Hotgirl Meo Meo tên thật là Lê Như Thùy, sinh năm 1987. Cô từng được mệnh danh là "hotgirl ăn chơi số 1 Sài thành" khi luôn dẫn đầu các xu hướng thời trang cùng sở thích sắm hàng hiệu.

Ở thời kỳ đỉnh cao, Meo Meo gần như trở thành một "tượng đài" của giới trẻ Sài thành. Cô luôn xuất hiện với những bồ đồ lộng lẫy, siêu xe và những món đồ hiệu đắt tiền. Đi kèm với đó là cuộc tình đình đám và vô vàn những bữa tiệc tùng hoàng tráng.

Tuy nhiên, sau một thời gian ồn ào với những phi vụ ăn chơi "bốc trời" và đặc biệt là sau khi chia tay với đại thiếu gia, Meo Meo gần như biến mất khỏi mạng xã hội.

Cũng từ đó có vô số câu chuyện đồn thổi và thêu dệt về cô ra đời. Điều đó khiến cho những người từng hâm mộ nhan sắc của cô nàng hotgirl đình đám này không khỏi phân vân đâu là sự thật.

Thực tế, Meo Meo đã kết hôn với một thiếu gia bảnh bao và có một thiên thần nhỏ mang tên Kevin.

Meo Meo cùng cậu con trai kháu khỉnh. 

Tuy nhiên, đến đầu năm 2018, bà mẹ một con vướng vào một vụ ồn ào làm cộng đồng mạng "dậy sóng". Theo đó, cô trở thành "nạn nhân" của một vụ "cướp chồng". Nhân vật phản diện trong vụ ồn ào này là Helen Thanh Thảo. Song bỏ mặc những đồn đoán, Meo Meo vẫn chọn im lặng.

Sau cùng, hot mom lên tiếng xác nhận đã ly hôn và quyết định làm mẹ đơn thân. 

Hậu ly hôn, người ta thấy dường như Meo Meo vẫn vậy, bão tố hôn nhân không thể khiến cựu hot girl này ngừng đẹp và sang.

Minh chứng rõ ràng nhất chính là những bộ cánh đắt giá mà Meo Meo mặc trên người hay những bữa tiếc tục thâu đêm với bạn bè hoặc những chuyến du lịch nước ngoài cùng con trai vẫn được Meo Meo chia sẻ trên trang cá nhân.

Lê Như Thùy công khai chuyện tái hôn. 

Tuy nhiên, sau đó người hâm mộ lại được một phen xôn xao khi "hot girl ăn chơi số 1 Sài thành" đăng tải tấm ảnh xác định mình đã tái hôn. 

Cụ thể, cô chia sẻ lên trang cá nhân của mình bức ảnh chụp cận tờ giấy đăng ký kết hôn với bạn trai Việt Kiều. Anh chàng này tên Quang, mang quốc tịch Canada. Cặp đôi chính thức về chung một nhà vào ngày 15/8/2018 tại bang British Columbia, thành phố Victoria, Canada.

Và cũng kể từ đó, cô sống cực hạnh phúc bên con trai và chồng mới. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên khoe cuộc sống vạn người mê với những chuyến du lịch sang chảnh hay các bựa tiệc hào nhoáng bên hội bận thân.

Người đẹp thường xuyên khoe cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai giấu mặt. 

Bất ngờ hơn, mới đây, Meo Meo đã chính thức gia nhập thị trường làm Vlogger. Theo đó, cô lập một kênh Youtube riêng với tên P.M và đã chia sẻ 2 đoạn clip vào đó.

Vlogger của Meo Meo. 

Đoạn video đầu tiên cô kể về chuyến du lịch Nhật Bản của mình và ông xã vào tháng 4 vừa rồi. Người đẹp thường xuyên dành cho chồng những lời nói ngọt ngào, cũng như là những cử chỉ "nhõng nhẽo" cực kỳ đáng yêu. Trong chuyến đi này, nổi bật hơn cả là việc Meo Meo và ông xã mặc kimono truyền thống Nhật Bản, nắm tay nhau đi dạo trong ánh chiều tà ở Kyoto, ghé ngang qua địa điểm Senbon Torii nổi tiếng.

Đoạn video thứ 2, Meo Meo kể về kỳ nghỉ nhân dịp lễ Canada Day của vợ chồng cô bên hội anh chị em bè bạn thân thiết ở Vancouver, Canada. Cả nhóm cùng đi du thuyền ra biển, ăn uống chơi bời vui vẻ bên nhau. Và khoảnh khắc ông xã Việt kiều lột cua cho Meo Meo ăn đã làm không ít người tan chảy. Cuối video là khoảnh khắc Meo Meo ngắm nhìn pháo hoa kỷ niệm sinh nhật xứ sở lá phong đỏ.

Nhắc về kỷ niệm này, Meo Meo có nói: "Đây là lần đầu tiên Meo được tham dự party và xem firework trên tàu vào đúng ngày sinh nhật của Canada, đáng lẽ quay được nhiều cảnh biển ở đây rất đẹp nhưng xui xẻo Drone rớt xuống biển từ phút thứ 3 rồi mọi người ơi huhu. Lại còn thêm không ai biết lái tàu nên thằng em không thể quay được nhiều cho Meo, clip lần này hơi bị ngắn nhe ạ. Trong video có 1 đoạn quay lén Meo vô cùng lầy lội vì lo mải mê ngồi ăn cua lộ cả gót chân, khoảnh khắc cực xấu xí đáng coi".

Sau khi được đăng tải cả 2 đoạn video "mở màn" cho vai trò Vlogger mới toanh của cựu hot girl đình đám Meo Meo đã thu hút hàng chục ngàn lượt xem.

Song điều khiến mọi người tò mò hơn cả là dù có sự tham gia của ông xã Việt Kiều trong 2 video, nhưng gương mặt của anh chàng vẫn còn là một ẩn số. Chính việc khéo che, khéo giấu này, danh tính của người đàn ông mà Meo Meo chọn làm chồng càng trở thành chủ đề "nóng".

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-hien-tai-cua-meo-meo--hot-girl-dinh-dam-sai-thanh-mot-thoi-gio-the-nao-a301434.html