Cười ngặt nghẽo với cách bán hàng "theo trend" của dân buôn online sau video nữ giảng viên tố chồng ngoại tình


Thứ 2, 17/08/2020 | 02:12


Cùng sự kiện

Những món đồ xuất hiện trong clip mà nữ giảng viên Âu Hà My tung lên mạng xã hội đã nhanh chóng được dân bán hàng online "bắt trend", quảng cáo rầm rộ.

Những món đồ xuất hiện trong clip mà nữ giảng viên Âu Hà My tung lên mạng xã hội đã nhanh chóng được dân bán hàng online "bắt trend", quảng cáo rầm rộ khiến cộng đồng mạng cười ngất.

Mấy ngày gần đây, câu chuyện được cộng đồng mạng quan tâm và chia sẻ nhiều nhất có lẽ là sự việc chồng nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My bất ngờ tung bằng chứng chồng diễn viên ngoại tình sau 11 tháng kết hôn.

Người đẹp lên tiếng "tố" chồng ngoại tình và đối xử tệ bạc khiến cô sảy thai. Kèm theo bài đăng, cô nàng còn đăng tải loạt ảnh, video ghi lại khoảnh khắc ông xã là diễn viên, đạo diễn nổi tiếng đang hẹn hò cùng "tiểu tam" và còn đưa về nhà ra mắt.

Đoạn video Âu Hà My "bắt gian" chồng nhanh chóng được lan truyền trên các trang mạng xã hội và nhận được vô số chia sẻ, bình luận từ phía cộng đồng mạng.

Không "nằm ngoài xu hướng", mới đây các chị em bán hàng online còn khiến nhiều người "bái phục" khi tìm ra các sản phẩm trong nhà "tiểu tam" và quảng cáo: "Hàng này nhà mình có".

Từ những thứ rất nhỏ như chú heo nhồi bông ở trên ghế sofa, cho đến lọ thực phẩm chức năng đang đặt trên bàn nhà "Tuesday", bộ áo choàng tắm của "tiểu tam" ... đều được quảng cáo rầm rộ.

Không rõ tình hình buôn bán các mặt hàng "theo trend" như thế nào nhưng sự nhanh nhạy của các chủ shop online khiến cư dân mạng được dịp cười ngất và ngả mũ khâm phục trước độ nhạy bén của "hội chị em bán hàng online".

Chiếc áo "huyền thoại" gây sốt mạng xã hội mấy ngày gần đây. 

Từ lọ thuốc bé tí....

...đến bịch nấm cũng mang ra rao bán.

Một vài bình luận của cư dân mạng:

- Cười muốn xỉu, nể mấy chị bán hàng online thiệt sự!

- Xem đánh ghen kết hợp quảng cáo sản phẩm. Điều này đúng là chỉ có mấy chị em buôn hàng chuyên nghiệp mới nghĩ ra.

- Có ai như mình không, đọc quảng cáo sản phẩm mà người ngặt nghẽo.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoi-ngat-ngheo-voi-cach-ban-hang-theo-trend-cua-dan-buon-online-sau-video-nu-giang-vien-to-chong-ngoai-tinh-a335172.html