Cựu hotgirl Mi Vân "đánh bay" hơn 20kg sau sinh, lấy lại nhan sắc gây "sát thương" cao


Thứ 4, 12/08/2020 | 12:29


Mi Vân - nàng hotgirl đình đám một thời khiến chị em trầm trồ vì giảm 20kg sau sinh, lấy lại vóc dáng "vạn người mê", đầy gợi cảm.

Mi Vân - nàng hotgirl đình đám một thời khiến chị em trầm trồ vì giảm 20kg sau sinh, lấy lại vóc dáng "vạn người mê", đầy gợi cảm.

Mi Vân là một trong những nàng hot girl đầu tiên của Hà Nội. Mi Vân tên đầy đủ là Nguyễn Mi Vân, sinh năm 1988. Cô từng là một "hiện tượng" vào thời điểm những năm 2005-2006 với tài năng chơi đàn, hát và đặc biệt là nhan sắc xinh đẹp.

Năm 2010, cô kết hôn và sinh con gái đầu lòng. Không lâu sau đó, cô và chồng "đường ai nấy đi". Đến cuối tháng 11 năm ngoái, Mi Vân khiến nhiều dân mạng bất ngờ khi thông báo đã đính hôn cùng bạn trai 4 năm.

Sau sinh bé thứ hai, Mi Vân nặng 70kg, sau đó cô tự giảm cân dần dần đến mốc 58kg thì cân nặng chững lại một cách... bền vững.  Suốt một năm sở hữu thân hình "phì nhiêu", Mi Vân cảm thấy vô cùng stress, đến mức cô từng bỏ bê bản thân, không thiết tha đến việc trau chuốt, làm đẹp.

Nàng cựu hot girl tự "trừng phạt" bản thân một năm không sắm áo quần, mang đồ của chồng vì... quá béo.

Mi Vân hạ quyết tâm phải "đánh bay" số mỡ thừa còn lại. Cô nhịn từ 8h tối- 12h trưa hôm sau, sau đó 8 tiếng ăn bình thường (nhưng vẫn hạn chế tinh bột để xuống cho nhanh) kết hợp với tập 45 phút/ ngày, có kế hoạch riêng mỗi ngày. Từ đó, cân nặng của cô xuống còn 49kg và bây giờ ổn định ở 47-48kg.

Mới đây, Mi Vân khoe body quyến rũ, ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp trong chuyến du lịch cùng gia đình. 

Bà mẹ hai con khiến dân tình ngỡ ngàng vì dù trải qua hai lần sinh nở vẫn xinh đẹp như gái còn son.

Hiện tại, Mi Vân đã quay trở lại ăn uống, sinh hoạt bình thường, không còn phải kiêng khem khắt khe. Dù đã là bà mẹ 2 con, Mi Vân vẫn thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Ảnh: FBNV

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-hotgirl-mi-van-danh-bay-hon-20kg-sau-sinh-lay-lai-nhan-sac-gay-sat-thuong-cao-a334583.html