Cựu nữ hoàng sắc đẹp bị bệnh viện sa thải vì "quá xinh đẹp"


Thứ 7, 27/02/2021 | 14:15


Cùng sự kiện

Một cựu nữ hoàng sắc đẹp ở Romania đã bị nơi làm việc sa thải vì vẻ ngoài quá cuốn hút.

Một cựu nữ hoàng sắc đẹp ở Romania đã bị nơi làm việc sa thải vì vẻ ngoài quá cuốn hút.

Trang Daily Star đưa tiên, cô nàng Claudia Ardelean, 27 tuổi đã được hội đồng quản trị của Bệnh viên lâm sàng Pneumophthisiology ở thành phố Cluj, Romania gửi lời đề nghị tới làm việc tại một vị trí không lương.

Claudia Ardelean được hội đồng quản trị của Bệnh viên lâm sàng Pneumophthisiology ở thành phố Cluj, Romania

Cô rất mừng rỡ khi nhận được thông tin mình được bổ nhiệm vào vị trí hội đồng quản trị của bệnh viện. Cô nàng không ngần ngại đăng tải trên mạng xã hội ngày 8/2 với dòng trạng thái hạnh phúc kèm một bức ảnh sefile trước tòa nhà của hội đồng bệnh viện.

Tuy nhiên, bài đăng của Claudia lại nhận về hàng loạt bình luận chỉ trích, cho rằng cô nhận được vị trí là nhờ vào nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ chứ không phải là dựa vào năng lực. Sau đó, Claudia đã bị buộc phải từ chức vì ngoại hình "quá xinh đẹp" của mình.

Claudia đã bị buộc phải từ chức vì ngoại hình "quá xinh đẹp" của mình

Claudia từng là đạt danh hiệu nữ hoàng sắc đẹp tại Romania, hiện cô đang làm luật sư cho một công ty địa phương. Claudia vẫn chưa chính thức lên tiếng về việc từ chức ở hội đồng quản trị bệnh viện.

Tuy nhiên, Alin Tise, người đang giữ chức chủ tịch hội đồng thành phố Cluij thừa nhận đã yêu cầu Claudia từ chức dù cho rằng cựu nữ hoàng sắc đẹp đảm bảo về năng lực cho vị trí tại hội đồng quản trị bệnh viện.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-nu-hoang-sac-dep-bi-benh-vien-sa-thai-vi-qua-xinh-dep-a357541.html