Dãi nắng dầm mưa đi giao hàng, thứ bên trong rổ chú shipper mới khiến mọi người xót xa


Thứ 6, 08/01/2021 | 07:33


Cùng sự kiện

Cuộc sống mưu sinh chẳng hề dễ dàng gì, mỗi người một cảnh nhưng nhìn hình ảnh hai cha con anh shipper này ai cũng thấy chạnh lòng.

Cuộc sống mưu sinh chẳng hề dễ dàng gì, mỗi người một cảnh nhưng nhìn hình ảnh hai cha con anh shipper này ai cũng thấy chạnh lòng.

Câu chuyện về phụ tử, mẫu tử bất chất khó khăn trong cuộc sống mà vẫn yêu thương nhau luôn thu hút một sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng.

Hình ảnh anh shipper cùng thùng hàng đặc biệt.

Mới đây, câu chuyện về cha con anh shipper trong những ngày đầu năm mới 2021 khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Cũng giống như nhiều shipper bình thường khác, chú này cũng thực hiện công việc của mình bằng một chiếc xe gắn máy đã tương đối cũ, phía sau vẫn là chiếc rổ to để chứa hàng hóa giao nhận.

Tuy nhiên, đây là một thùng đựng hàng có ẩn chứa "điều bất ngờ" ở bên trong.

Nguyên văn lời chia sẻ của tài khoản đăng tải những hình ảnh này như sau:

“Giao hàng ở chỗ em mọi người ạ, nhìn chú cũng có tuổi rồi, thương quá. Cả hai vợ chồng đều làm shipper, nhớ hồi bé cũng theo mẹ ngồi hệt như này đi chợ. Bọn trẻ được nghỉ không ai trông nên chú đành đưa bé theo”.

Theo hình ảnh được chia sẻ thì cô bé nằm gọn gàng, ngay ngắn bên trong rổ chứa hàng, trên tay đang cầm chiếc điện thoại có lẽ là đang “giết thời gian”. Có lẽ vì ở nhà không ai trông nom nên ông bố này đã cho cô con gái bé nhỏ này đi cùng mình trên chính chặng hành trình làm việc hằng ngày của mình.

"Mặt hàng" có 1-0-2 bên trong.

Ngay sau khi được đăng tải, hình ảnh gây xúc động này đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, cuộc sống mưu sinh đôi khi buộc các ông bố bà mẹ phải đưa ra các giải pháp đặc biệt cho con cái.

Có không ít những phụ huynh làm công sở cũng đưa con đến văn phòng vì không có người trông nom. Bố mẹ làm shipper, xe ôm thì cho các bé rong ruổi trên những cung đường. Biết là mệt mỏi, vất vả nhưng vì mưu sinh, vì công việc, họ khó có sự lựa chọn nào khác.

- “Nhìn hình ảnh mà cầm không được nước mắt, thương cả hai bố con”.

- “Chắc là cô con gái cũng hiểu được phần nào công việc của bố nên không quấy khóc hay nghịch ngợm gì cả mà chỉ nằm yên trong giỏ hàng, chơi với chiếc điện thoại”.

- “Mình đã từng chứng kiến nhiều bố mẹ mang con vào công ty, văn phòng để chăm nhưng chưa bao giờ thấy cảnh tượng này cả. Hy vọng cả hai bố con sẽ giữ sức khỏe”.

Mọi người cũng không quên gửi lời chúc sức khỏe đến gia đình anh shipper, mong anh vững tay lái trong suốt chặng hành trình.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-nang-dam-mua-di-giao-hang-thu-ben-trong-ro-chu-shipper-moi-khien-moi-nguoi-xot-xa-a352026.html