Dân mạng cả thế giới mừng ông chủ Facebook sắp có con đầu lòng


Chủ nhật, 02/08/2015 | 00:15


Anh cho biết, trước đây, vợ anh đã bị sảy thai 3 lần và lần này thì vợ chồng anh tràn đầy hy vọng.

Anh cho biết, trước đây, vợ anh đã bị sảy thai 3 lần và lần này thì vợ chồng anh tràn đầy hy vọng.

Mới đây, ông chủ Facebook Mark Zuckerberg vừa mới đăng tải tin vui của vợ chồng anh trên trang Facebook cá nhân. Anh chia sẻ: "Priscilla và tôi vừa có tin vui: chúng tôi sắp có con đầu lòng, và đó là một bé gái".

Hai vợ chồng hạnh phúc thông báo tin vui.

Trong status, anh cho biết, vợ chồng anh đã rất cố gắng để có con. Và sau 3 lần bị sảy thai thì lần này, vợ chồng anh đã được hưởng niềm hạnh phúc lớn lao của những người sắp làm bố, làm mẹ.

Vợ Mark bên cạnh chú cún cưng Beast.

Qua bài viết, Mark muốn chia sẻ câu chuyện cá nhân của mình với những người hiếm muốn hay gặp phải trường hợp như vợ chồng anh trước đây rằng, rồi ai cũng sẽ có những đứa con đáng yêu, khỏe mạnh ra đời.

Status của anh nhanh chóng nhận được hàng triệu lượt like (thích) và chúc mừng của dân mạng  trên khắp thế giới.

Trích status thông báo tin vui của ông chủ Facebook:

"Có lẽ cuộcđời chúng tôi sẽ sang một trang mới. Chúng tôi đã rất may mắn khi có cơ hội biết đến cuộc sống của mọi người trên thế giới qua Facebook. Chúng tôi sẽ nỗ lực để trẻ em và những thế hệ sau có một thế giới tốt đẹp hơn nữa.

Chúng tôi muốn chia sẻ một kinh nghiệm mà chúng tôi đã trải qua. Trong vài năm gần đây, chúng tôi đã cố gắng để có một đứa con và đã có 3 lần sẩy thai.

Bạn sẽ cảm thấy tràn đầy hy vọng khi bạn biết rằng, bạn sắp có con. Bạn sẽ tưởng tượng rằng, con mình sau này sẽ là ai, trở thành người như thế nào. Phần lớn mọi người không nói về việc sẩy thai vì họ sợ rằn,g điều đó sẽ làm mọi người xa lánh họ.

Ngày nay, chúng ta có một thế giới cởi mở và hoàn toàn kết nối, chia sẻ những vấn đề như thế không khiến bạn bị cô lập, chính những vấn đề đó sẽ kéo chúng ta lại với nhau. Nó sẽ giúp chúng ta hiểu nhau và ban tặng cho chúng ta hy vọng.

Khi chúng tôi chia sẻ chuyện này với những người bạn của mình, chúng tôi nhận ra rằng, một điều xảy ra ở rất nhiều người, đó là những người hiếm muộn hay gặp trường hợp như chúng tôi, cuối cùng đều có được những đứa con khỏe mạnh.

Chúng tôi hy vọng rằng, một chút kinh nghiệm này sẽ là động lực thúc đẩy hy vọng cho mọi người, và muốn mọi người cảm thấy thoải mái khi chia sẻ những câu chuyện cá nhân.

Chúng tôi đã rất hy vọng khi nghe được tin rằng, cái thai trong bụng vợ tôi, khả năng sẩy là rất thấp.

Cilla và con của tôi đều khỏe mạnh, tôi thực sự muốn gặp vợ của tôi và người bạn thân của cô ấy, chú chó Beast.

Chúng tôi đang chờ đợi để chào đón cô con gái đến với thế giới này, và đang chờ đợi để chia sẻ với mọi người khi nó chào đời."

Theo Dân Việt

Xem thêm video:

[mecloud]KxjsBMS2bU[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-ca-the-gioi-mung-ong-chu-facebook-sap-co-con-dau-long-a104409.html