+Aa-
    Zalo

    Dân mạng thích thú với clip ru con dễ thương của ông bố 9X

    ĐS&PL (ĐSPL) - Clip với tựa đề "Ba kể con nghe cover by papa Bánh Giò" sau khi xuất hiện trên Youtube đã lan truyền nhanh chóng và thu hút được hàng chục ngàn lượt xem.

    (ĐSPL) - Clip với tựa đề "Ba kể con nghe cover by papa Bánh Giò" sau khi xuất hiện trên Youtube đã lan truyền nhanh chóng và thu hút được hàng chục ngàn lượt xem của dân mạng.

    Đoạn clip dễ thương chính là lời ru mà người cha 9X dành cho cậu con trai mới 7 tháng tuổi. Dù ban đầu, bé đang quấy khóc nhưng khi nghe tiếng đàn và giọng hát ru của bố, em lại nhanh chóng tươi vui trở lại.

    Cùng xem đoạn video Ba kể con nghe cover by papa Bánh Giò:

    Bắt đầu đoạn clip ru con, người bố vỗ về con nhỏ đang quấy khóc: "Nè, nè, nè, ba đàn con nghe nè. Bin nghe nè!" Và ngay khi giọng hát của bố cất lên, cậu con trai đã nín khóc ngay lập tức.

    Giai điệu du dương và lời bài hát đầy ý nghĩa được thể hiện bởi chất giọng hát ấm áp của ông bố trẻ đã khiến cậu con trai nhanh chóng tươi vui trở lại.

    Được biết, chủ nhân clip có tên là Đức với biệt danh Bánh Giò, năm nay anh 24 tuổi và đến từ Cà Mau. Vì lý do công việc, anh làm việc tại TP.HCM, trong khi đó, vợ và con anh Đức đang sống tại Hà Nội.

    Sau khi sắp xếp công việc, anh Đức bay ra Hà Nội thăm vợ con. Lần ra thăm mới đây nhất, anh quyết định ghi lại clip này để mỗi lần nhớ con mở ra xem. Vợ anh chính là người cầm máy quay khi anh hát ru con.

    Đoạn video ru con này được đăng tải lên mạng và nhanh chóng thu hút nhiều lượt xem. Trong 2 ngày, đoạn clip đã nhận được hơn 85.000 lượt xem.

    Những lời nhạc du dương của bài hát khiến dân mạng vô cùng thích thú và hết lời khen ngợi.

    Thành viên Phạm Nam viết: “Ba hát con nằm yên để thưởng thức, còn lấy tay dỗ, vỗ vào đùi nữa”.

    Bạn Hà Nguyễn cũng đồng cảm: “Hay quá đi mất! Tôi suýt khóc khi nghe bản cover này”.

    Bạn trẻ Hạnh Phạm chia sẻ: “Dễ thương quá! Cả hai cha con đều dễ thương…”.

    Thành viên Thanh Binh cũng không tiếc lời khen ngợi sau khi xem clip: “Giọng của anh Papa này hay quá. Cảm nhận được rất nhiều tình cảm”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-thich-thu-voi-clip-ru-con-de-thuong-cua-ong-bo-9x-a36224.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan