Đang đi học thì xe đổ giữa đường, 2 nữ sinh lập tức lấy điện thoại làm hành động này khiến dân mạng ngán ngẩm


Thứ 2, 28/09/2020 | 01:48


Cùng sự kiện

Xe hỏng đổ ra giữa đường, nhưng thay vì gọi người tới giúp hoặc tìm chỗ sửa xe, hai nữ sinh lại lấy điện thoại ra làm hành động "khó hiểu".

Xe hỏng đổ ra giữa đường, nhưng thay vì gọi người tới giúp hoặc tìm chỗ sửa xe, hai nữ sinh lại lấy điện thoại ra làm hành động "khó hiểu" khiến nhiều người chỉ biết lắc đầu, ngán ngẩm.

Bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội thu về hàng trăm nghìn lượt tương tác. 

Mới đây, trên mạng xã hội có chia sẻ một bức ảnh 2 nữ sinh thu hút sự chú ý của người đi đường bởi hành động lạ sau khi bị hỏng xe.

Cụ thể, một tài khoản cá nhân đã chia sẻ vào group kín bức ảnh 2 nữ sinh nói trên đang đứng cạnh chiếc xe bị đổ, dùng điện thoại chụp ảnh cùng dòng cảm thán: "Thà đau một lần rồi thôi... Chịu các cháu, ngã xe cái thấy 2 cháu đứng phắt người dậy, selfie luôn".

Theo như bức ảnh được chia sẻ thì 2 nhân vật trong ảnh đang đi học thì chiếc xe bất ngờ bị hỏng, đổ ra giữa đường. Tuy nhiên, thay vì dựng xe lên hay nhờ cậy sự trợ giúp của người xung quanh thì 2 cô nữ sinh lại... lấy điện thoại và chụp ảnh.

Hành động có phần khó hiểu này đã thu hút sự chú ý không nhỏ của cư dân mạng. Bức ảnh thu về gần 20.000 lượt like và hàng nghìn bình luận sau một ngày đăng tải.

Không ít cư dân mạng cho rằng, 2 cô nữ sinh đã lạm dụng công nghệ quá mức khi không chăm lo cho sức khỏe bản thân hay việc đi lại, xe cộ thế nào mà lại chăm chăm dùng điện thoại chụp ảnh.

"Nếu mà selfie thì khó hiểu thật đấy, học sinh lạm dụng điện thoại quá", bạn K.L bình luận.

"Mình thỉnh thoảng cũng thấy vài học sinh đi đâu cũng phải chụp ảnh check-in đôi ba tấm, đi ăn rồi ngã xe, đi học muộn cũng chụp làm kỷ niệm. Thật không hiểu các bạn đang chụp để làm cái gì nữa", bạn A.T chia sẻ.

Bên cạnh đó, cũng có người cho rằng chỉ nhìn từ xa thì chưa thể kết luận được điều gì vì rất có thể, 2 nữ sinh này đang chụp lại tình cảnh xe máy để gọi điện đến giúp hoặc gửi cho bên sửa xe.

Có thể các em chụp làm "bằng chứng" gửi cho cô giáo vì quá thời gian đến trường.

"Nhìn từ xa chưa đoán được điều gì đâu. Có thể là chụp giáo viên phòng trường hợp hỏi lý do đi học muộn đấy", bạn M.L bình luận.

"Thôi chụp vì gì thì cả hai không sao là may rồi, quần áo, đầu tóc vẫn ổn là được. Ngày xưa đi học mà hỏng xe là thôi rồi, vừa đi học muộn còn mất vài trăm nghìn tiền sửa", bạn H.K chia sẻ.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-di-hoc-thi-xe-do-giua-duong-2-nu-sinh-lap-tuc-lay-dien-thoai-lam-hanh-dong-nay-khien-dan-mang-ngan-ngam-a340500.html