Đang ngủ đột nhiên ngửi thấy mùi khét, chồng lồm cồm bò dậy thì phát hoảng với nồi bánh bao vợ để lại


Thứ 5, 08/10/2020 | 08:36


Cùng sự kiện

Chứng bệnh đãng trí mà dân gian gọi vui là "não cá vàng" đã khiến các chị em tạo ra hàng loạt kỷ niệm cười ra nước mắt.

Chứng bệnh đãng trí mà dân gian gọi vui là "não cá vàng" đã khiến các chị em tạo ra hàng loạt kỷ niệm cười ra nước mắt.

Những thảm họa nấu ăn ngày càng xuất hiện nhiều trên mạng xã hội. Và mới đây, một ông chồng đã phải lên mạng "than vãn" vì cô vợ quá đảm của mình.

Nồi bánh bao và những lời chống chế của vợ. 

Nỗi lòng đau khổ của ông chồng được kể lại như sau:

"Vợ em đảm đang lắm các bác ạ, hôm nào cũng dậy từ 6 giờ sáng lo ăn sáng cho chồng cho con rồi mới đi học vì học dốt mãi không ra được trường.

Sáng ngày ra, còn đang lim dim thì vợ hỏi: "Anh có ăn bánh bao không". Em bảo không vì hôm qua mới ăn rồi nên mặc kệ, nằm ngủ tiếp.

Lúc sau thấy khét mù, em tưởng chung cư có cháy, lồm cồm chạy ra xem nhưng không, vợ em làm bánh bao nướng các bác a. Đây không phải lần thứ nhất làm cháy hay hỏng cái gì đâu. Còn nhiều pha xử lý thần thánh khác nữa.

Kể thêm cho anh em không nhiều người bảo em lắm mồm chỉ biết nói vợ thì tội cho em. Cắm cơm không bật nấc là thường rồi, vợ em cắm cơm không bỏ nước, không cắm điện luôn từ hồi còn chưa lấy nhau nữa.

Em nhờ trông nồi cá thì để cháy đen, em nói thì vênh mặt lên cãi: "Tại anh bật lửa to chứ tại em đâu".

Theo đó, khi hấp bánh bao, cô để quên luôn trên bếp khiến nồi cạn nước, xửng hấp bị nóng chảy luôn. Tỉnh dậy vì ngửi thấy mùi khét rồi chạy xuống bếp thấy ngay "thảm họa" như thế thì ông chồng sợ hãi cũng phải.

Đúng là tình cảnh khiến bất cứ ai cũng thấy hoảng hốt bởi nhỡ đâu có chuyện nghiêm trọng khác xảy đến.

Đôi lúc, những bà vợ lại trở nên đãng trí như vậy đấy. Người khổ sở lại là các anh chồng mà thôi.

Dân mạng đưa ra nhiều bình luận khác nhau. Đa phần mọi người đều cho rằng có lẽ anh chồng nên rèn cho vợ thói quen ghi nhớ hoặc có những biện pháp nhắc nhở kịp thời, tránh xảy ra các tai nạn trong bếp.

Trước đó, mạng xã hội cũng đã truyền tay nhau không ít pha nấu ăn "đi vào lòng người" của các bà mẹ "não cá vàng".

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-ngu-dot-nhien-ngui-thay-mui-khet-chong-lom-com-bo-day-thi-phat-hoang-voi-noi-banh-bao-vo-de-lai-a341715.html