Đang "quay cuồng" trên xe cùng cấp dưới thì bị bắt tại trận, gã đàn ông trơ tráo nói lời biện minh khó tin


Thứ 4, 05/05/2021 | 01:15


Cùng sự kiện

Bị bạn gái bắt quả tang tại trận trong tình cảnh nóng mắt, gã đàn ông vẫn chối đây đẩy và đưa ra lý do gây phẫn nộ.

Bị bạn gái bắt quả tang tại trận trong tình cảnh nóng mắt, gã đàn ông vẫn chối đây đẩy và đưa ra lý do gây phẫn nộ.

Theo thông tin được chia sẻ, sự việc gây xôn xao dư luận xảy ra tại thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc). Cụ thể, sau một thời gian âm thầm theo dõi, cô gái thu được bằng chứng xác thực về chuyện bạn trai có mối quan hệ tình cảm với cấp dưới. 

Hôm đó, cô gái quyết định đi bắt gian tại trận, phanh phui mọi chuyện. Thời điểm tới nơi, cô nhìn thấy bạn trai của mình đang tằng tịu với cô gái cấp dưới kia ngay trong xe ô tô. Cố nén nỗi bi thương cùng cơn giận đang trào dâng trong lòng, cô gái rút điện thoại ra quay lại toàn bộ cảnh tượng nóng mắt để làm bằng chứng, sau đó mới đi tới đập cửa xe bạn trai.

Cửa xe mở ra, cô gái thấy bạn trai đang ngồi ở hàng ghế sau. Anh ta vẫn mặc đồng phục của công ty nhưng quần đã bị kéo tới đầu gối. Trong khi đó, người phụ nữ kia còn có hành động gây sốc hơn. Chứng kiến cảnh tượng đó, cô gái đau đớn thốt lên: “Anh là em quá thất vọng”.

Tuy nhiên, gã bạn trai có chút gượng gạo, không vội đáp lời bạn gái. Thay vào đó, anh ta bình tĩnh mặc quần vào. Người phụ nữ cấp dưới kia lại có vẻ bối rối, liên tục nói: “Chúng tôi đâu có làm gì đâu”.

Người đàn ông bị bắt tại trận khi đang trên xe cùng cấp dưới. 

Khi quần áo đã chỉnh tề, gã bạn trai nói với cô gái rằng anh ta chỉ đang dãy cấp dưới “kỹ năng để đàm phán với khách hàng”, hai người không hề có quan hệ bất chính như cô nghĩ. Quá tức giận trước gã bạn trai đầy trơ tráo, cô gái quyết định đăng toàn bộ video bắt gian lên Weibo, vạch trần bộ mặt của anh ta.

“Bạn trai của tôi hẹn gặp X, tôi bắt quả tang khi cả hai đang ở trong xe. Hoan nghênh các bạn lan rộng đoạn video này để loại trừ gã đàn ông cặn bã”, cô gái viết. Cô gái cho biết thêm gã bạn trai kia làm trong lĩnh vực tài chính.

Đoạn video sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng với nhiều ý kiến bàn luận sôi nổi. Đa số dân mạng đều ủng hộ cô gái, cho rằng với một tên xấu xa thì cần phải dùng cách này để dạy hắn ta một bài học nhớ đời.

“Khi đối xử với một tên lưu manh thì nên dùng cách này để hạ danh dự của anh ta”, bạn bè của cô gái bày tỏ ý kiến.

Sự việc chưa kịp lắng xuống thì gã bạn trai đã vội vàng lên tiếng thanh minh: “Chiều hôm đó, tôi đang hướng dẫn cấp dưới kĩ năng đàm phán việc kinh doanh với khách hàng. Không ngờ trong lúc hút thuốc, tôi không cẩn thận khiến tàn thuốc rơi vào quần và cấp dưới đã nhanh tay kéo quần của tôi để dập lửa. Đúng lúc đó thì bạn gái của tôi xuất hiện nên cô ấy bị hiểu lầm. Vì vậy mong mọi người đừng tin và lan truyền tin đồn”.

Tuy nhiên, lời giải thích của anh ta lại khiến dân mạng càng thêm phẫn nộ hơn, nhiều người chỉ trích hắn ta là kẻ hèn, dám làm mà không dám nhận.

“Lần đầu tiên tôi nghe thấy một lý do ấu trĩ như vậy. Anh hút thuốc nhiều tới mức nào mà khiến tàn thuốc làm cháy cả quần tới mức vậy?”, một người để lại bình luận.

Một người khác đưa ý kiến trước sự trùng hợp quá khó tin: “Như thế rồi mà vẫn còn thanh minh, trẻ lên 3 cũng không tin anh nổi đâu”.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-quay-cuong-tren-xe-cung-cap-duoi-thi-bi-bat-tai-tran-ga-dan-ong-tro-trao-noi-loi-bien-minh-kho-tin-a364548.html