+Aa-
    Zalo

    Đặt suất bún ốc giá 50 nghìn đồng, cô gái bức xúc khi nhận hộp đồ ăn "thảm họa"

    ĐS&PL Đặt mua suất bún ốc sườn chua thơm ngon hấp dẫn nhưng cô gái lại nhận về hộp bún "thảm họa", khiến cô phải đăng đàn lên mạng xã hội xả cơn bực bội.

    Đặt mua suất bún ốc sườn chua thơm ngon hấp dẫn nhưng cô gái lại nhận về hộp bún "thảm họa", khiến cô phải đăng đàn lên mạng xã hội xả cơn bực bội.

    Theo chia sẻ của cô gái, cô đặt món bún ốc sườn chua ở một cơ sở trên đường Nguyễn Hoàng (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) thuộc chuỗi thương hiệu khá nổi tiếng ở Hà Nội.

    Món bún ốc này vốn kết hợp bởi nhiều thành phần như ốc mít hoặc ốc ao béo giòn, sườn luộc thơm ngon chan với nước dùng chua dịu, bóng đỏ màu mỡ và cà chua nhìn vô cùng hấp dẫn. 

    Tuy nhiên, khi mua ship về nhà, thành phẩm nhận được là bún nguội tanh nguội ngắt, ốc và sườn lẻ loi xếp lung tung.

    So sánh với ảnh quán đăng với đồ nhận được khác "một trời một vực". Đã vậy, giá cho bát bún lèo tèo này là 50 nghìn đồng.

    Bát bún khi quán đăng hình và thực tế khi ship đến tay.

    Ngay khi chia sẻ lên một hội nhóm kín có đông thành viên chung đam mê ăn uống, cô gái đặt mua bún đã nhận về khá nhiều lời khuyên rằng nên phản hồi để quán phải đền bù suất khác, xứng đáng hơn với số tiền bỏ ra. 

    Trước đó, một cô gái trẻ có nickname H.D cũng khiến cộng đồng mạng được 1 phen "vỡ mộng" khi đặt đồ ăn trên mạng.

    Hình ảnh bát mì cay có giá 61 nghìn đồng.

    Bát mì cay mà cô gái mua trên mạng thực sự nhìn nó không khác gì bát mì tôm bình thường, có thêm nửa quả trứng, 1 miếng xúc xích và ít dưa chuột thái nhỏ. Chưa biết mùi vị ra sao, song cách trình bày đồ ăn cũng kém hấp dẫn. Đáng nói hơn là giá của nó khiến mọi người không khỏi giật mình khi lên đến 61 nghìn đồng.

    Ngay sau khi đăng tải, trải nghiệm ăn uống chẳng mấy vui vẻ này của cô gái đã nhận về hàng nghìn lượt quan tâm, chia sẻ của người dùng mạng. Rất nhiều người đồng quan điểm với cô gái và cho rằng, bát mì đó có giá 61 nghìn đồng là quá đắt, trông chẳng khác gì bát mì bình thường.

    Thậm chí nếu ở nhà tự chế biến, tất cả chỉ rơi vào khoảng 20.000 đồng mà topping đầy đủ, ngon miệng hơn rất nhiều. Số khác thì khuyên cô nàng nên "cạch mặt" quán này, để tránh mất tiền lại thêm bức xúc vào thân.

    Chuyện đặt đồ ăn trên mạng đúng là hên xui như mua vé số vậy. May thì sẽ mua được đồ ăn ngon, bán đúng như ảnh minh họa. Còn nếu đen đủi thì bạn sẽ rơi vào hoàn cảnh giống 2 cô nàng trên.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dat-suat-bun-oc-gia-50-nghin-dong-co-gai-buc-xuc-khi-nhan-hop-do-an-tham-hoa-a334941.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan