Đẩy bạn gái từ đỉnh núi xuống vực sâu trong thử thách mạo hiểm, chàng trai cười đầy sung sướng


Thứ 2, 22/02/2021 | 07:59


Bạn trai chính là người đã chủ động đẩy Jessica Powell từ vách núi xuống vực thẳm trong khi cô chưa chuẩn bị sẵn sàng về mặt tinh thần.

Trong thử thách trò chơi mạo hiểm, bạn trai Creighton Baird chính là người đã chủ động đẩy Jessica Powell từ vách núi xuống vực thẳm trong khi cô chưa chuẩn bị sẵn sàng về mặt tinh thần.

Khi bị đẩy xuống dưới, Jessica Powell đã hét lớn rằng sẽ chia tay bạn trai Creighton Baird. Trong khi đó, người đàn ông ngồi thụp xuống, nở nụ cười với gương mặt đỏ gay.

May mắn là sau khi tham gia thử thách, Jessica Powell không hề hấn gì, tuy nhiên cô vẫn còn rất sốc và choáng váng sau những gì đã diễn ra.

Sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, bạn trai Creighton Baird nhanh chóng bị cư dân mạng ném đá dữ dội. 

Tuy nhiên, Devin Graham, một nhà làm phim đến từ Portland, người sở hữu kênh YouTube Devin Super Tramp ghi lại những thử thách mạo hiểm trong cuộc sống cho hay Creighton không có lỗi gì. Devin Graham cho biết chính Jessica Powell đã yêu cầu bạn trai hãy đẩy mình xuống dưới nếu như thấy cô ấy do dự quá lâu. Sau 45 phút chờ đợi bạn gái hạ quyết tâm, cuối cùng người đàn ông chủ động đẩy Jessica theo lời giao ước.

Một thời gian sau đó, Jessica và bạn trai chia tay nhưng không liên quan đến vụ việc trên như dân mạng đồn thổi. Nguyên do là vì cặp đôi không còn tìm thấy tiếng nói chung nên quyết định đường ai nấy đi.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/day-ban-gai-tu-dinh-nui-xuong-vuc-sau-trong-thu-thach-mao-hiem-chang-trai-cuoi-day-sung-suong-a356849.html