Đi chơi về muộn bị vợ khóa phòng, anh chồng bưng nồi thịt kho đứng trước cửa và cái kết đầy bất ngờ


Thứ 6, 28/02/2020 | 11:59


Cùng sự kiện

Cách anh chồng trong câu chuyện này xoa dịu cơn giận của vợ được hội chị em tán thưởng hết mức, thậm chí còn khuyến khích các anh học theo.

Cách anh chồng trong câu chuyện này xoa dịu cơn giận của vợ được hội chị em tán thưởng hết mức, thậm chí còn khuyến khích các anh học theo.

Chuyện chị em phụ nữ dỗi chồng có lẽ "thường như cơm bữa". Lý do khiến vợ dỗi có rất nhiều nhưng cách để xoa dịu vợ lại khá ít ỏi. Cũng vì thế mà cách "hạ hỏa" sáng tạo của anh chồng dưới đây được dân mạng tới tấp khen ngợi.

Ông chồng bị vợ khóa chặt cửa không cho vào phòng. 

Câu chuyện được cô em chồng kể lại như sau: "Chiều nay, anh trai mình đi chơi về muộn, chị dâu mình tức quá khóa cửa phòng không cho anh vào. Anh mình loay hoay ngồi ngoài cửa phòng cả tiếng đồng hồ. Ông tướng đi ra đi vào, gọi đủ kiểu nhưng chị dâu vẫn không buông tha, nhất quyết bắt anh mình phải ở ngoài ăn năn hối lỗi ít nhất là đến tối.

Anh mình ngồi chán, ông tướng tự nhiên chạy đùng cái ra chợ mua một đống đồ về để nấu thịt kho tàu. Chị dâu mình thì cực khoái món này, anh mình nấu xong, nhân lúc nồi thịt còn đang nóng hổi, ông tướng mang luôn ra cửa phòng để thổi. Chị dâu ở trong chắc ngửi thấy mùi thèm quá, không chịu được thế là phải mở cửa cho anh mình vào.

Đấy, đúng là con đường ngắn nhất đến trái tim của phụ nữ chính là dạ dày".

Với nồi thịt kho cuối cùng anh cũng được tiến vào căn phòng. 

Chỉ sau ít giờ được đăng tải, câu chuyện đã nhận về rất nhiều lượt bình luận của cư dân mạng. Đúng là, phụ nữ rất dễ giận nhưng cũng dễ nguôi. Chỉ cần đàn ông chăm chút, quan tâm, hay xuống nước một chút thì có giận đến mấy họ cũng bỏ qua dễ dàng.

Dưới bài viết, dân mạng thi nhau bàn tán rât sôi nổi:

- "Anh chồng này tâm lý ghê ta! Dù có sai nhưng vẫn biết hối lỗi là được rồi, đúng là một mũi tên trúng 2 đích đấy chứ, vừa dỗ được vợ lại vừa được ăn".

- "Ôi thông minh quá nhỉ? Phụ nữ là vậy, dễ dỗi nhưng cũng khá dễ dỗ nếu đàn ông chịu xuống nước, cộng thêm là biết tâm lý 1 tí thì chả bao giờ vợ chồng to tiếng được".

- "Anh chồng tuyệt quá rồi! Nhưng mà trường hợp này là anh chồng nấu ăn ngon thôi, chứ mình mà vận dụng vào chắc vợ mình còn giận hơn vì nấu món nào cũng bị cô ấy chê".

- "Sai 1 lần, 2 lần và sai lỗi nhỏ thì mới bỏ qua thôi nha, chứ cứ sai liên tục thì nấu thế, nấu nữa cánh chị em tôi cũng không dễ dãi tha thứ đâu nha. Nhưng dù sao trường hợp này anh chồng cũng khá là đáng yêu đó".

Hiện bài viết vẫn là đề tài được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-choi-ve-muon-bi-vo-khoa-phong-anh-chong-bung-noi-thit-kho-dung-truoc-cua-va-cai-ket-day-bat-ngo-a313372.html