+Aa-
    Zalo

    Điều bí mật vô tình bị phát hiện trên trần phòng tắm căn nhà mới mua

    ĐS&PL Thuê người về sửa nhà, người phụ nữ này vô cùng bất ngờ khi khám phá ra cả đống tiền trên trần nhà mình và cái kết khiến nhiều người bất ngờ.

    Thuê người về sửa nhà, người phụ nữ này vô cùng bất ngờ khi khám phá ra cả đống tiền trên trần nhà mình và cái kết khiến nhiều người bất ngờ.

    Một phụ nữ họ Xia sông ở TP Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc, đã thuê một thợ trang trí về cải tạo, sửa sang lại nhà ở.

    Số tiền được giấu trên trần nhà tắm.

    Khi người thợ sửa chữa làm đến phòng tắm của gia đình, vô tình phát triện trên trần nhà có một cái túi nhựa vô cùng bẩn thỉu rơi xuống. Nghe tiếng động lớn, cô Xia đã vào kiểm tra. Cả cô và người thợ sửa nhà đều vô cùng kinh ngạc khi phát hiện ra trong cái túi nhựa bẩn đó có chứa nhiều tiền mặt được đựng trong nhiều cái phong bì.

    Tổng cộng trong túi có 56.000 NDT (190 triệu đồng). Người làm thuê đã cố gắng lấy số tiền mặt đó rồi rời đi nhưng cô Xia không chịu và kéo cả anh ta cùng túi tiền tới đồn cảnh sát để trình bày vụ việc.

    Do căn nhà trên cô Xia mới mua hồi tháng 8 vừa rồi nên cô đoán rằng số tiền trên là của chủ nhân cũ của ngôi nhà trước đây, ông cụ Liu, đã chết.

    Sau khi điều tra và đi đến kết luận rằng số tiền trên thực sự thuộc về ông Liu, người từng đề cập đến chuyện chuyển số tiền trên cho con trai mình, cảnh sát đã trả lại nó người con trai của ông ta.

    Được biết, ông Liu đã qua đời một cách đột ngột, không kịp trăng trối gì. Trước khi bán ngôi nhà, người nhà ông Liu cũng đã lật xới tung lên để tìm số tiền này mà không thấy. Lời khai của người thân ông Liu về việc ông phân loại tiền bạc cũng đúng y như hiện trạng những cọc tiền trong túi.

    Các cọc tiền trong túi đều có chứng nhận sau thời gian năm 2010. Mặc dù đã để một thời gian dài như vậy, những may mắn là ngoài việc hơi bị dính với nhau một chút, các tờ tiền giầy đều không bị hư hại.

    Để cảm ơn cô Xiu về việc đã bảo vệ an toàn cho số tiền cũng như trung thực mang chúng đến đồn cảnh sát, gia đình Liu đã tặng cô 5.000 NDT.

    Theo SCMP

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-bi-mat-vo-tinh-bi-phat-hien-tren-tran-phong-tam-can-nha-moi-mua-a203486.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan