+Aa-
    Zalo

    Độ Mixi bị lên án về hành vi của streamer văng tục trên mạng, gây xôn xao cộng đồng mạng là ai?

    ĐS&PL Gần đây, Độ Mixi đang là cái tên hot nhất, gây ra bao tranh cãi trên các trang mạng xã hội.

    Gần đây, Độ Mixi đang là cái tên hot nhất, gây ra bao tranh cãi trên các trang mạng xã hội.

    Vào ngày 9/9, kênh VTV đã làm tin ngắn về chuyên đề streamer trên các trang mạng xã hội. Trong đó, nhà đài đã đưa ví dụ về những người có sức ảnh hưởng hút thuốc lá điện tử, trong đó có streamer Độ Mixi. Tiếp theo vào ngày 17/9, Độ Mixi cũng bị lên án về hành vi của streamer văng tục trên mạng, gây ảnh hưởng tiêu cực đến những đối tượng nhỏ tuổi. Từ đây, cái tên Độ Mixi được cộng đồng mạng quan tâm.

    Nổi tiếng trong giới và được đồng nghiệp công nhận, Độ Mixi cùng với PewPew, ViruSs và Xemesis được các fan ưu ái gọi với cái tên Tứ hoàng streamer, ám chỉ bốn streamer quyền lực nhất Việt Nam. (Từ trái qua phải: Hoàng ViruSs, Khoa PewPew, Hiếu Xemesis và Độ Mix)

    Độ Mixi tên thật là Phùng Thanh Độ (sinh năm 1989) người dân tộc Tày, quê ở Cao Bằng như anh từng giới thiệu rất nhiều lần trong các buổi livestream. Chính sự chân thật, thẳng thắn, vui tính đã giúp Độ Mixi nhận được sự yêu quý của đông đảo người xem ở đủ mọi lứa tuổi, thành phần.

    Bắt đầu công việc livestream từ con số 0 như bao người khác, bước ngoặt chỉ đến với Độ Mixi khi anh gặp Hoàng Văn ‘PewPew’ Khoa, người được xem là bệ phóng giúp Độ Mixi có màn ‘debut’ hoàn hảo ở cộng đồng PUBG. Kể từ đây, cái tên Độ Mixi lên như diều gặp gió cùng với sự phổ biến của game đấu trường sinh tồn PUBG vào khoảng năm 2017. Sau đó, Độ Mixi đã sáng lập ra Refund Gaming, cái tên từng đem lại cảm xúc vỡ òa cho cộng đồng PUBG Việt ở giải đấu PGI 2018.

    Độ Mixi thường bắt đầu công việc livestream hàng ngày từ tối muộn đến sáng. Thu nhập của anh đến từ tiền donate trong các buổi streaming, doanh thu từ MixiFood, quảng cáo trên các nền tảng.  Chỉ tính riêng nền tảng YouTube, Độ Mixi có thể bỏ túi tối thiểu 17.000 USD mỗi tháng, theo thống kê của SocialBlade. 


    Hiện tại, Độ Mixi đang có hơn 3,4 triệu subscribe trên kênh YouTube, fanpage Mixi Gaming cũng có hơn 3,3 triệu follow và một group với khoảng 1,5 triệu thành viên sinh hoạt thường xuyên.

    Ảnh: ICTNews, Kênh14,Ngôi sao

    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-mixi-bi-len-an-ve-hanh-vi-cua-streamer-vang-tuc-tren-mang-gay-xon-xao-cong-dong-mang-la-ai-a339390.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan