Độc đáo chiếc váy làm từ 3.000 bông hoa giấy giá 200 ngàn đồng


Thứ 4, 12/10/2016 | 12:00


Chiếc váy được thiết kế khá tỉ mỉ, bao quanh bên ngoài là gần 3.000 bông hoa được xếp từ giấy trắng, cài xen lẫn nhau kín mít.

Chiếc váy được thiết kế khá tỉ mỉ, bao quanh bên ngoài là gần 3.000 bông hoa được xếp từ giấy trắng, cài xen lẫn nhau kín mít. Nhìn từ xa trông như một chiếc váy cưới.

Hưởng ứng chương trình “Chung tay bảo vệ môi trường” do trường THPT Lê Lợi, huyện Tân Kỳ (Nghệ An) phát động, các thành viên lớp 12A2 đã xuất sắc giành giải Nhất với chiếc váy được làm nên từ gần 3.000 bông hoa giấy.


Nữ sinh Chế Thị Lâm Oanh, thành viên của lớp 12A2 cho hay, để hoàn thành chiếc váy này, tập thể lớp phải mất 3 ngày để hoàn thiện, từ việc mua giấy đến khâu hoàn thành sản phẩm.


Trước hết, các bạn đã mua giấy trắng về, cắt và xếp khéo léo thành những bông hoa, sau đó tỉ mỉ kết lại thành một chiếc váy trắng tinh.

Oanh cho biết thêm, sau khi chỉnh sửa hoàn chỉnh, do tính toán kỹ nên chiếc váy này chỉ hết với giá 200 ngàn đồng tiền mua giấy.


Chiếc váy mặc dù chỉ bằng giấy nhưng được thiết kế khá tỉ mỉ, lót bên trong một lớp ni-lông mỏng để có thể che kín người.

Nhìn từ xa, khó có thể đoán đây là chiếc váy được làm từ hoa giấy, bởi trông nó lộng lẫy như một chiếc váy cưới thực thụ.


Được biết, người vinh dự được khoác chiếc váy này để trình diễn trong chương trình cũng chính là Lâm Oanh. Nữ sinh này từng giành nhiều giải thưởng sắc đẹp trong các hội thi ở Nghệ An.

(Ảnh do nhân vật cung cấp)

Anh Ngọc

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]SR7V5wU880[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doc-dao-chiec-vay-lam-tu-3000-bong-hoa-giay-gia-200-ngan-dong-a165643.html