Đội hình châu Phi bê tráp trong lễ ăn hỏi của cặp người Việt gây sốt


Thứ 4, 24/12/2014 | 02:22


(ĐSPL) – Lễ ăn hỏi của chàng trai người Hà Nội và cô gái quê Hà Tĩnh đang trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý khi đội hình mặc áo dài bê tráp trong ngày lễ người Angola.

(ĐSPL) – Lễ ăn hỏi của chàng trai người Hà Nội và cô gái quê Hà Tĩnh đang trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi có đội hình Angola mặc áo dài bê tráp trong ngày lễ.

Chia sẻ trên mạng xã hội mới đây, hình ảnh những người bạn Châu Phi mặc dáo dài bê tráp trong lễ ăn hỏi của cô dâu chú rể người Việt, nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

Các bạn của cô dâu chú rể mặc áo dài bê tráp gây sốt cộng đồng mạng.

Chùm ảnh về lễ ăn hỏi của chàng trai có nickname Gà Con Lon Ton và cô gái tên Dung nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và các diễn đàn.

Còn đây là đội hình nam bê tráp.

Được biết, chú rể có tên Cát Văn Huỳnh, sinh năm 1993 còn vợ là Nguyễn Thị Thanh Dung, sinh năm 1994 cả hai có 2 năm định cư và làm việc tại Angola, Châu Phi. Trong lễ ăn hỏi của mình cả hai đã nhờ bạn bè ở đất nước miền Nam Châu Phi mặc áo dài truyền thống của đất nước Việt Nam và bưng tráp hộ.

Toàn bộ áo dài đều được đặt mua và mang từ Việt Nam sang. Người bê tráp là bạn bè bản địa gần nơi cặp đôi sinh sống, chú rể chia sẻ thêm.

Cặp đôi cô dâu chú rể.

Hình ảnh về lễ ăn hỏi độc đáo này đã thu hút nhiều ý kiến bình luận của cư dân mạng.

Facebooker B.D chia sẻ: “Hình ảnh gợi nhớ về quê hương Việt Nam, thật cảm động”. Nickname Toan TX bình luận: “Dù đi xa quê hương nhưng vẫn luôn nhớ về hình ảnh đặc trưng nhất, cảm ơn bạn và chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc”.

Ảnh nguồn: Zing, Một thế giới

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-hinh-chau-phi-be-trap-trong-le-an-hoi-cua-cap-nguoi-viet-gay-sot-a75862.html