Đưa vợ đi đẻ, chồng bên ngoài khóc mếu máo khi nghe thấy âm thanh này


Thứ 5, 26/09/2019 | 11:59


Cùng sự kiện

Mới đây, những bức ảnh chụp lại cảnh ông chồng trẻ ngồi khóc ngoài ghế chờ bệnh viện được đăng tải thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng.

Mới đây, những bức ảnh chụp lại cảnh ông chồng trẻ ngồi khóc ngoài ghế chờ bệnh viện được đăng tải thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng.

Chồng thương vợ ở ngoài bật khóc - Ảnh: Facebook

Với nhiều chị em phụ nữ thì mang bầu, "vượt cạn" là khoảng thời gian hạnh phúc nhưng cũng mệt mỏi, chịu nhiều đau đớn nhất. Đặc biệt, khi sinh con họ phải trải qua nỗi đau không thể dùng từ gì để có thể miêu tả được.

Khi ấy, ngoài mẹ thì người đồng hành cùng các bà bầu thường là người chồng đầu ấp tay gối. Nhìn phản ứng của các anh ngoài phòng chờ sinh đủ để biết có yêu vợ hay không. Một số ngồi thản nhiên nghịch điện thoại, hoặc vô tư ngủ thì nhiều đức lang quân nóng lòng như ngồi trên lửa, thậm chí bật khóc khi vợ sinh em bé.

Như ông chồng trong câu chuyện được chia sẻ trên một diễn đàn mới đây: "Thằng bạn mình đưa vợ đi đẻ, nghe vợ gào khóc trong phòng đẻ thanh niên ở bên ngoài cứ khóc theo rồi mếu máo vì thương vợ thương con.

Ngày biết tin vợ có thai ngày nào cũng đi làm muộn về thật sớm chăm vợ. Không để cho vợ làm bất cứ việc gì sợ sẽ động thai. Nhìn nó mà thấy thương cho bản thân mình quá...".

Cộng đồng mạng - Đưa vợ đi đẻ, chồng bên ngoài khóc mếu máo khi nghe thấy âm thanh này (Hình 2).

Nhìn hình ảnh này ai cũng phải bật cười. 

Nhìn những bức hình đó nhiều người bật cười, khen ngợi nam thanh niên đã đẹp trai lại còn thương vợ hết mực.

- Chúc mừng nhé, sau mình lấy vợ cũng nhất định sẽ giống như bạn, yêu chiều vợ, thương vợ. Lúc nào mình cũng muốn được có vợ mà yêu thương thôi ấy.

- Hồi vợ đẻ mình cũng khóc, ngoài chuyện thương thì cái cảm xúc lúc sắp có con nó khác lắm mọi người ạ. Nghĩ lại khoảnh khắc đầu tiên đó mà nó bồi hồi ghê.

- Thanh niên tình cảm nhất hệ mặt trời, chị ấy thật may mắn, chúc anh chị mãi hạnh phúc.

- Không biết sau này chồng mình có như thế?

- Đàn ông như thế này chắc ghi vào sách đỏ bảo tồn.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dua-vo-di-de-chong-ben-ngoai-khoc-meu-mao-khi-nghe-thay-am-thanh-nay-a294538.html