+Aa-
    Zalo

    "Đụng" áo yếm với bạn gái Sơn Tùng M-TP, Linh Ka ghi điểm vì đôi chân thon dài, quyến rũ không thể rời mắt

    ĐS&PL Mới đây, Thiều Bảo Trâm và Linh Ka có dịp so kè body lẫn phong cách khi cùng diện kiểu áo yếm nhẹ nhàng, xinh xẻo nhưng không kém phần gợi cảm.

    Mới đây, Thiều Bảo Trâm và Linh Ka có dịp so kè body lẫn phong cách khi cùng diện kiểu áo yếm nhẹ nhàng, xinh xẻo nhưng không kém phần gợi cảm.

    Kiểu áo yếm có phom dáng dài qua vòng 3 nên bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP mix đồ theo style giấu quần, kết hợp quần shorts và sneaker, tạo nên hình ảnh trẻ trung, năng động. Linh Ka thì mix với quần shorts trắng bên trong để khoe chân thon. Chưa kể, Linh Ka còn kết hợp sneaker Gucci và túi kẹp nách của Prada, biến tổng thể vừa xinh, vừa sang xịn.

    Lối diện đồ của Thiều Bảo Trâm cũng giúp cô khoe chân dài triệt để. Linh Ka thì tôn được vóc dáng hoàn hảo và làn da trắng mịn.

    Thiều Bảo Trâm tinh tế buộc nửa tóc, mix thêm chun buộc tóc vải khiến vẻ ngoài càng xinh xắn, ấn tượng.Hotgirl đình đám Linh Ka thì khéo léo tạo dáng để chiếc áo không trông ngắn cũn cỡn mà vẫn phô được hình thể xinh đẹp, mảnh mai. Dù "đụng hàng" với Thiều Bảo Trâm nhưng Linh Ka không hề kém cạnh chút nào.

    Linh Ka tên thật là Diệu Linh, sinh năm 2002. Cô gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, thường cover các ca khúc nổi tiếng. Tuy nhiên, một số khán giả nhận xét giọng hát của người đẹp sinh năm 2002 là... thảm họa.
    Đồng thời, việc theo đuổi hình ảnh gợi cảm khi diện trang phục hở, trang điểm đậm khiến Linh Ka vướng chỉ trích từ dư luận vì già hơn tuổi.
    Sau nhiều phát ngôn từng gây tranh cãi, Linh Ka của hiện tại có cuộc sống khá im hơi lặng tiếng. 

    Đi cùng với sự nghiệp tiến triển, hot girl sinh năm 2000 này càng thể hiện độ chịu chơi về phong cách thời trang, cô nàng cũng luôn biết cách khéo ăn vận làm đẹp để hình ảnh bản thân hoàn hảo hơn.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-ao-yem-voi-ban-gai-son-tung-m-tp-linh-ka-ghi-diem-vi-doi-chan-thon-dai-quyen-ru-khong-the-roi-mat-a337551.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan