+Aa-
    Zalo

    "Bái phục" thầy giáo dùng máy chiếu "chấn chỉnh" học sinh

    ĐS&PL Mới đây bức ảnh thầy giáo dùng màn hình máy chiếu “chấn chỉnh” học trò của mình đã khiến nhiều người “bái phục”.

    “Nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò” trước độ nghịch ngợm của những cô cậu học trò, không ít thầy cô giáo đã phải “bó tay”. Tuy nhiên, mới đây bức ảnh thầy giáo dùng màn hình máy chiếu “chấn chỉnh” học trò của mình đã khiến nhiều người “bái phục”.

    Thầy giáo dùng máy chiếu "chấn chỉnh" học sinh

    Mới đây, cộng đồng mạng lại đang lan truyền tay nhau bức ảnh một người thầy giáo thay vì răn đe, trách phạt học trò không được sử dụng điện thoại để nhắn tin trong lớp thì chỉ "nhẹ nhàng" nhắc nhở trên màn hình máy chiếu với nội dung: "Các bạn thân mến! Tôi biết các bạn thường xuyên nhắn tin trong lớp. Nghiêm túc mà nói, chẳng có ai nhìn xuống bẹn mình mà cười cả".

    Thay vì la hét học trò, cách nhắc nhở khéo léo của thầy giới trẻ khiến nhiều người cảm thấy thích thú. Không cần phải nặng lời, dọa phạt mà vẫn có thể khiến học trò ghi nhớ lại tạo ra không khí thoải mái, vui vẻ cho lớp học.

    Sau khi được đăng tải, bức ảnh đã nhanh chóng thu hút được hàng chục ngàn lượt thích và hàng trăm lượt chia sẻ. Đa số những ý kiến của cư dân mang để tỏ ra thích thú và tán dương với cách nhở nhở của thầy "Thầy giáo thật dễ thương", "Thầy giáo bá đạo của năm", “Thầy nhắc thế này thì ai dám không nghe lời chứ”...

    Quỳnh Chi(t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bai-phuc-thay-giao-dung-may-chieu-chan-chinh-hoc-sinh-a204030.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan