"Đứng ngồi không yên" với dàn nam thần bên ngoài cuốn hút bên trong... nhiều tiền


Thứ 3, 07/07/2020 | 04:22


Những nam thần xuất hiện trên show hẹn hò đang nổi đình đám trên mạng xã hội vì sở hữu gương mặt điển trai, body 6 múi và thành đạt trong công việc.

Những nam thần xuất hiện trên show hẹn hò đang nổi đình đám trên mạng xã hội vì sở hữu gương mặt điển trai, body 6 múi và thành đạt trong công việc.

Tống Đông Khuê

Đông Khuê là con trai của đạo diễn Tống Thành Vinh. Hiện tại, anh chàng đang là CEO của một công ty truyền thông kiêm founder của một nhà hàng - quán bar sang trọng.
Chàng CEO trẻ tuổi đam mê xe và tốc độ. Được biết hiện tại, anh chàng đang sở hữu 1 BST 10 chiếc xe hơi và xe cổ. Đông Khuê đang đi chiếc Audi A4 có giá khoảng 1 tỷ rưỡi.
Chưa kẻ, trước đây, anh chàng từng sở hữu CLA 45, BMW M3 E93 và BMW 428i Grand Coupe. CEO trẻ tuổi cũng chơi thân với một hội bạn đam mê xe nên thường chụp ảnh với nhiều chiếc xe đắt đỏ khác nhau.

Ngoài ra những bức ảnh đi du lịch khắp nơi trong nước, ngoài nước cũng chứng minh rõ mồn một năng lực tài chính của Đông Khuê.

Đông Khuê còn có thú vui sưu tập xe mô hình, chơi golf và chơi đàn. Toàn những sở thích đúng chuẩn rich kid.

Vũ Ngọc Anh

Vũ Ngọc Anh được dân tình đặt cho nickname rich kid Hà thành, hiện tại anh chàng đang quản lý villa 12 tỷ của gia đình.

Không những thế Ngọc Anh còn từng có thời gian dài đi du học ở Thuỵ Sĩ và Úc. Những hình ảnh anh chàng check in ở khắp nơi trên thế giới với outfit toàn hàng hiệu cũng khiến dân tình phải trầm trồ.

Hoàng Trọng Anh

Hoàng Trọng Anh từng đi du học ở Thuỵ Sĩ và hiện đang là quản lý 1 khách sạn ở khu phố cổ đồng thời là ông chủ studio ở Hà Nội.
Dù bận rộn, anh chàng vẫn không bỏ bê bản thân, chăm chỉ tập luyện để có một body siêu cấp, điển trai, gây ấn tượng với hội chị em.

Micheal Trương

Micheal Trương hiện là quản lý đối tác cho công ty lớn tại Tp.HCM, đồng thời là ông chủ 1 quán bar.
Micheal Trương cũng đi du lịch rất nhiều nơi, có cuộc sống thoải mái khiến nhiều người ao ước.
Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-ngoi-khong-yen-voi-dan-nam-than-ben-ngoai-cuon-hut-ben-trong-nhieu-tien-a329973.html