Được sen "cầm tay đi khắp thế gian", boss mèo khiến cư dân mạng phát cuồng vì siêu đáng yêu


Chủ nhật, 17/05/2020 | 13:19


Cùng sự kiện

Câu chuyện về những cuộc hành trình của Xiaojie và mèo cưng 1 tuổi, được đặt tên là Duoduo, đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ Trung Quốc.

Câu chuyện về những cuộc hành trình của Xiao Jie và mèo cưng 1 tuổi, được đặt tên là Duoduo, đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ Trung Quốc.

Video: Xiao Jie và Duo Duo "nắm tay nhau đi khắp thế gian"

Xiao Jie (đến từ Trùng Khánh, Trung Quốc) là một chàng trai đam mê du lịch, anh cực kỳ thích đi đây đi đó và dành phần lớn thời gian của mình cho sở thích xê dịch.

Bạn đồng hành của anh chàng này còn có mèo cưng 1 tuổi, được đặt tên là Duoduo. Và câu chuyện về những cuộc hành trình của cả 2 đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ Trung Quốc.

Dù đi lên núi hay xuống biển, Xiao Jie luôn mang theo chú mèo Duo Duo, cùng ngắm cảnh núi non hùng vĩ, cùng nhau xem hoàng hôn ở trên biển, đi picnic, đi nghe nhạc sống... Vì thế nên dù chỉ mới 1 tuổi nhưng gia tài du lịch của Duo Duo khá là đồ sộ.

"Loài mèo chỉ sống được khoảng 20 năm thôi, rất ngắn ngủi! Vì thế tôi muốn đưa Duo Duo đến mọi nơi, để nó có thể chứng kiến được thế giới rộng lớn này." - Xiao Jie chia sẻ.

Trước đó anh chàng thường đi du lịch một mình và để mèo ở nhà: "Qua camera giám sát, tôi nhìn nó kêu meo meo ở nhà mà thấy thương vô cùng, vì thế mà dù có đi đâu tôi cũng mang Duo Duo theo".

Việc đem mèo đi du lịch cũng gặp khá nhiều khó khăn khi không phải khách sạn nào cũng chấp nhận động vật.

Do đó, hầu như Xiao Jie phải tự lái xe đến mọi nơi, nhưng điều đó cũng không cản bước đam mê của họ.

Duo Duo là một chú mèo ưa khám phá, nó không chịu ngồi yên mà luôn muốn đi, khác hẳn với những con mèo khác.

Hình ảnh của những chuyến phiêu lưu của cặp đôi này khiến cư dân mạng phát cuồng vì sự đáng yêu của cả 2. 

Xiao Jie và Duo Duo đã có cho mình hơn 10 triệu người hâm mộ. "Đối với tôi, Duo Duo như là một người đồng hành vậy, sẽ đi cùng tôi đến bất cứ đâu. Và trong tương lai, chúng tôi sẽ còn đi nhiều hơn nữa, tôi muốn nó được ngắm nhìn thế giới này", Xiao Jie chia sẻ.

Được biết cả hai nhận được khá nhiều lời mời quảng cáo nhưng Xiao Jie đều từ chối hết.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoc-sen-cam-tay-di-khap-the-gian-boss-meo-khien-cu-dan-mang-phat-cuong-vi-sieu-dang-yeu-a323684.html